กำลังเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่วิดีโออุบัติเหตุสุดระทึก ที่เกิดขึ้นภายในงานบุญเดือนสิบ ในจังหวัด​นครศรีธรรมราช​ โดยเป็นวินาทีที่เครื่องเล่นกำลังเริ่มเหวี่ยงผู้เล่นไปมาท่ามกลางเสียงสนุกสนาน สักพักจังหวะที่เครื่องเริ่มเหวี่ยงแรงขึ้น ปรากฏว่าก็มีเด็กคนหนึ่ง ได้ตกลงมาจากเก้าอี้ที่นั่ง และพยายามใช้มือจับกับเก้าอี้ แต่ก็ทนแรงเหวี่ยงไม่ได้ ทำให้ร่างตกลงมาที่พื้น

โดยภายหลังต่อมา บนโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งวิเคราะห์พฤติกรรมเด็กรายนั้นไม่ยอมจับเก้าอี้ให้เเน่นแต่กลับถือโทรศัพท์ นอกจากนี้ บางส่วนก็พุ่งเป้าไปที่ระบบการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเครื่องเล่นมีเพียงตัวล็อกจากด้านบนเท่านั้น ทำให้เล่นยังไงก็ไม่ปลอดภัยอยู่ดี 

ท่ามกลางเสียงดราม่าร้อนฉ่า ก็มีหลายคนถกถามอาการหนูน้อยรายนี้ ซึ่งก็มีคุณแม่น้องได้ออกมาตอบว่า “อัปเดตอาการน้องล่าสุดจากแม่ของน้อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน้องได้แจ้งว่าตัวล็อกไม่ทำงานและทำให้น้องหลุดลงมา #ตัวล็อกบริเวณที่ขา ตอนน้องขึ้นไปเล่นได้รู้สึกถึงความผิดปกติแล้วแต่ไม่ได้เอะใจอะไร ตอนนี้น้องมีบาดแผลที่ขา โดนเย็บไปหลายเข็ม และมีรอยฟกช้ำตามขา”…..

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ