กำลังเป็นดราม่าที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของผู้จัดและนักแสดงชื่อดัง แอน ทองประสม ที่ถูกถล่มอย่างหนัก หลังชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับการที่แอนไปตบ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ กลางเวทีในงาน END เกมทรยศ ปิดโรงดูตอนจบ ทำเอาหลายคนถามหาความเหมาะสมว่าทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติคนอื่นมันได้เหรอ จนแฟนๆไม่ทนและต่อว่าสาวแอนไม่หยุด ล่าสุดเจอตัวดีเจนุ้ยในงาน BengBeng Fin Fans Fun เจ้าตัวก็เล่าว่า

ให้เกียรติคนอื่นด้วย! ดราม่าถล่ม “แอน”ตบหน้า “ดีเจนุ้ย”กลางเวที!

นุ้ย เผยว่า “จริงๆขอบคุณทั้งคนที่ส่งข้อความมาเป็นห่วงเรา ก็ขอบคุณที่เป็นห่วงเรา แต่เรื่องที่จะอธิบายคือ มันไม่มีอะไรเลย เรื่องกับพี่แอนคือเรื่องมันจบบนเวทีเลย คือมันเป็นเรื่องที่เรารู้อยู่แล้ว พี่แอนเขาปูเรื่องอยู่แล้วว่าเขาจะเล่นกับเราแบบนั้น เราก็คิดอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีช็อต คือคิดในหัวแล้วมันก็เลยไม่ได้ตกใจมาก มันก็เลยต้องเล่นรับแอ๊ค แล้วก็ต้องไปต่อ ก็คือเรื่องเหตุการณ์บนเวที แต่ถ้าพุ่งเข้ามาแล้วตบเลยก็ค่อยว่ากัน แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลย เรื่องซีนนี้ไม่ได้นัด แต่ในสคริปต์อ่ะพี่แอนเขาจะพูดถึงว่าเขาอ่ะเล่นจริง เขาเป็นคนที่เล่นจริงอยู่แล้วเราก็เลยขยี้ตรงนี้ พี่แอนก็เลยพยายามอธิบายว่าถ้าตบปลอมมันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะมันจะเป็นแบบนี้นะ แต่ถ้าตบจริงมันจะเป็นแบบนี้ แอคชั่นมันจะคนละแบบกัน คือเราอ่ะสดๆตรงนั้น”

“ถามว่าเจ็บไหม แดง(หัวเราะ) ดังมาก ดังแปะ กลับไปดูคลิปก็หน้าสั่นเลย คือท้าทายคอลลาเจนเรามากเลย (หัวเราะ) รู้แล้วว่าเขาจะตีมาทางนี้ แต่มัน ก็ปึ้กนิดนึง เราก็เจ็บแต่ก็ต้องไปต่อ วินาทีที่โดนก็กรี๊ดก่อน (หัวเราะ) กรี๊ดแล้วก็หัวเราะต่อและสมองก็คิดว่าต่อไปคืออะไรยังไง แต่คือจริงๆแล้วพี่แอนกับนุ้ยรู้จักกันมานานมากแล้ว พี่แอนก็คือเป็นคนที่ให้โอกาสนุ้ยทำรายการของพี่แอน วันปีใหม่ก็มีของขวัญมาให้เรา วันเกิดก็โทรศัพท์มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพร คือนุ้ยกับพี่แอนน่ะค่อนข้างที่จะรู้จักกันอยู่แล้ว แล้วเวลาเจอกันกับพี่แอนทุกครั้งเขาก็จะชอบแซวนู่นนี่นั่น เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องปกติสำหรับนุ้ยกับพี่แอน ขอบคุณชาวเน็ตและเคารพความคิดเห็นทุกคนคือทำให้เราเห็นว่าในยุคนี้มันมีความเท่าเทียมทุกคนมีสิทธิ์เท่ากันไม่ใช่ว่าคุณจะเป็นใครคุณจะมาทำกับใครได้ หรือคุณจะมาลงกับใครก็ได้ มันทำให้เห็นมุมมองความคิดตรงนี้ พี่แอนน่ะไม่ได้คุยอะไรกับเรานะ คือหนูมองว่าพี่แอนน่าจะเคลียร์กับนุ้ยบนเวทีไปเรียบร้อยแล้ว พอเห็นว่าเริ่มแดงแล้วเขาก็จะบอกว่าพี่ขอโทษนะนุ้ย คือพี่แอนก็บอก เมื่อวานเจอกันเขาก็บอกว่าพี่จำอะไรไม่ได้เลย เราก็เลยแซวเขากลับว่า ตอนแรกอ่ะจำได้ พอโดนก็เริ่มจำอะไรไม่ได้แล้วก็ แซวกันไปมาไม่ได้มีโกรธเลยค่ะ และไม่มีอะไรเลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djnui