มีดราม่าพุ่งใส่จนได้ หลังล่าสุดพิธีกรดัง ดีเจนุ้ย ได้ออกมาอัปเดตคลิปความสนุกสนาน ในงานดูตอนจบละครเกมรักทรยศ ช่อง 3 ที่มีสาว แอน ทองประสม และหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นพระเอก โดยช่วงพูดคุย มีตอนหนึ่งที่สาวแอนสาธิตการแสดงของตนเอง โดยมีการตบจริงที่หน้าของดีเจนุ้ย ทำเอาหน้าหัน และก็มีเสียงหัวเราะตามมา ทำเอาหลายคนสอบถามถึงความเหมาะสมทันที

โดยดีเจนุ้ยลงคลิป พร้อมข้อความว่า “ไม่น่าไปสงสัยเรื่องพี่แอนเล่นจริงตบจริงเลย 5555 ENDเกมทรยศ ปิดโรงดูตอนจบพร้อมกัน @annethong#endเกมทรยศ#เกมรักทรยศตอนจบ”

จากนั้นไม่นานสาวแอนก็มาเมนต์กลับว่า “นุ้ย พี่ขอโทษ ตอนนั้นพี่จำความอะไรไม่ได้เลย” ก่อนที่ดีเจนุ้ยจะมาตอบกลับอีกว่า “ตอนแรกนุ้ยจำได้ พอโดนปุ๊บ จำอะไรไม่ได้เลยครับพี่แอน 5555555”

หลังจากนั้นก็มีคนมาจุดประเด็นดราม่าต่อว่าสาวแอน ที่กระทำอะไรไม่ให้เกียรติคนอื่น อาทิ อันนี้บรีฟกันมั้ยเรื่องตบ แต่ดูแล้วไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไหร่นะคะ, อันที่จริงไม่น่าจะทำกันขนาดนี้ แต่ถ้าบรีฟกันมาแล้ว หรือสนิทกันมาก ไม่ถือสากันก็ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องของคนสองคนเราไม่ก้าวก่าย แต่ถ้าไม่ได้บรีฟกันมา ไม่ได้สนิทกันมาก ทำแบบนี้ก็เหมือนไม่ค่อยให้เกียรติคนอื่น ความจริงไม่รู้เป็นยังไงนะคะ ตั้งข้อสังเกตไว้ 2 อย่างค่ะ, คุณแอน เขาโดนตบจริงบ้างมั้ยคะ, สงสารดีเจนุ้ย, เล่นเกินไป, ไม่ไหว นึกว่าเก่งคนเดียวเหรอไง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djnui