คงต้องเรียกว่าดีใจตามและแอบขนลุกนิดๆถ้าดารา พิธีกรและนางงามดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไม่เซ็นเซอร์รูปไว้ เชื่อว่าหลายคนในอินสตาแกรมของแม่บุ๋มมีเหงื่อแตกและเป็นลมแน่นอน เพราะล่าสุดแม่บุ๋มออกมารีวิวความดีใจของ น้องอันดามัน ลูกสาวสุดน่ารักของตนเองกับงูตัวหนึ่ง โดยน้องยิ้มอ่อนสดใสภายใต้แมสก์ ซึ่งแม่บุ๋มเขียนที่มาที่ไปของงูตัวนี้ให้ฟังว่า

“ในที่สุด ของรางวัล 4.00 ก็คือ ….. น้องงูบอลไพธ่อน ราคา 18,000.- และอุปกรณ์อื่นๆๆๆอีก ก็ร่วม 2 หมื่น ก่อนเลี้ยง แม่บุ๋มมีการพาไปศึกษากับพี่ๆที่เลี้ยงแบบมืออาชีพค่ะ ให้ดูว่าการเลี้ยงที่แท้จริงต้องดูแลยังไงบ้าง และกว่าจะได้ตัวนี้มาเราตัดสินใจกันมาครึ่งปีค่ะ เพราะน้องเขามีชีวิตและเราก็ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด และที่รอมาถึงครึ่งปีเพื่อดูว่าอันดาอยากได้จริงหรือเปล่า แล้ววันนี้เค้าก็ขอของรางวัลแลกกับเกรดที่เค้าได้มา ก็ถือว่าใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้น้องมาค่ะ ตั้งใจเลี้ยงเขาให้ดีที่สุดนะลูก”

พอมีการอัปเดทไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าเริ่ดมาก ชอบงูเหมือนกัน บ้างก็บอกว่ารักนะ และบอกว่าแม่บุ๋มน่ารักรักลูกมาก ใจดี ประทับใจอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda