กำลังกลายเป็นข่าวสุดช็อกสนั่นในวงการบังเทิงเลยก็ว่าได้ หลัง “น้ำหวาน ซาซ่า” ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับสามี “กวาง AB Normal” นักร้องชื่อดัง ปัจจุบันเหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างจับตาสาเหตุปมเลิกรา พร้อมพากันคาดเดาต่างๆ นานา

จนฝ่ายชายอย่างกวาง ต้องออกมาโพสต์ฟาดแรงว่าไม่ขอทนอีกต่อไป พร้อมกับเผยปมจุดแตกหักที่เลิกกับภรรยา แต่ทว่าดราม่านี้ยังไม่จบ แต่กลับร้อนแรงทวีขึ้นอีก เมื่อคุณแม่ของสาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาแชร์สเตตัสแบบลอยๆ ที่ทำเอาอ่านแล้วมีสะดุ้ง จนชาวเน็ตแห่โยงจะเกิดศึกระหว่างอดีตลูกเขยและอดีตแม่ยายหรือเปล่าอีกด้วย

ขณะเดียวกันด้านหนุ่มกวางเอง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “ยุคสมัยนี้ การจะเคารพใครสักคนมันไม่ใช่แค่ตัวเลขวันเกิดในบัตรประชาชน อีกต่อไปแล้ว การศึกษา ฐานะ หน้าที่การงาน หน้าตาทางสังคม ความรู้ความสามารถ และสิ่งที่สำคัญ ที่สุดคือความคิดและนิสัย สิ่งเหล่านี้ตะหากที่ทำให้คนน่าเคารพ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออก เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามากดถูกใจ และแสดงความคิดกันสนั่น พร้อมพากันส่งกำลังให้ทั้ง 2 ครอบครัว อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางกลุ่มก็มองว่าอย่าคาดเดาและจับโยงคิดกันไปเอง ควรรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงจะดีที่สุด…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Sirisilp Chotvijit