เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากับอดีตสามี กวาง เอบีนอร์มอล ไปหมาดๆสำหรับนักร้องดัง น้ำหวาน ซาซ่า ท่ามกลางดราม่าที่หนุ่มกวางออกมาแฉเรื่องครอบครัวสาวน้ำหวาน ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟมีการคอมเมนต์เดือดไปมาระหว่างคนที่เชียร์หนุ่มกวางและบ้านสาวน้ำหวาน ล่าสุดหลังกระแสเริ่มเงียบ สาวน้ำหวานคนกลางที่แฟนๆห่วงก็เริ่มมีรอยยิ้มมากขึ้น

งานนี้สาวสวย พิมพ์ พิมมาดา พี่สาวในวงการของสาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาลงรูปครบวงซาซ่าและกล่าวถึงน้ำหวานในอินสตาแกรมด้วย โดยมีการเล่าว่า “พี่พิมพ์รู้ว่าหวานกำลังเจอเรื่องที่หนักและยาก ลำบากใจที่สุด แต่ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหนอยากให้รู้ว่าหวานไม่ได้อยู่คนเดียว หวานมีพี่พิมพ์กับแก้วอยู่ตรงนี้เสมอนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะผ่านมันไปด้วยกัน กำลังใจส่งให้หวานและครอบครัวอันเป็นที่รักของเราที่สุด ฝากกอดไปถึงแม่ปูด้วยนะคะ พี่พิมพ์รู้ว่าหวานเก่ง หวานมีสติ มันจะผ่านไปได้อย่างดีแน่นอน .. you know how much i love you #ขอcommentแบบน่ารักและส่งกำลังใจนะคะ”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวน้ำหวานมากมาย อาทิ พี่พิมเป็นพี่สาวที่น่ารักเสมอมาตลอดหลายสิบปี ขอส่งกำลังใจให้น้ำหวานนะคะ , เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่หวานค่าาา  , ผู้หญิงลำบากเราก็อดทนมากกว่าผู้ชายค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้มีสิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตนะคะ , ผู้หญิงจะเข้าใจกันมากกว่าผู้ชาย สงสารนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pimmada