ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานแต่งงานของสาวสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่ล่าสุดฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน รวมถึงคุยเรื่องแพลนแต่งงานกันแล้ว งานนี้หลายคนตื่นเต้นตามสาวเมย์หนักมาก เพราะหนุ่มบิ๊กคืออีกคนหนึ่งที่ชอบเซอร์ไพร้ส์มากๆ และคู่นี้จัดเป็นคู่ในฝันที่แฟนๆรักสุดๆ

ล่าสุดสาวเมย์ออกมาปล่อยรูปพรีเวดดิ้งให้เห็นกันแล้ว โดยเธอมีการอัปเดตเรื่องราวด้วยหลังการเดินทางไปถ่ายแฟชั่นพรีเวดดิ้งถึงภูฏาน โดยสาวเมย์เล่าว่า “ยังไม่เคยเห็นใครมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่ ก็เลยอยากมาค่ะ แต่กว่าจะถึง Tiger Nest ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ต้องขี่ม้าขึ้นเขา1ชม. ต่อด้วยเดินป่าอีก 1ชม.ครึ่ง รวม2ชม.ครึ่งถึงจุดที่จะถ่าย สิริรวมเดินอยู่ในป่าไปกลับ 6ชม. น่องปูด หน้าไหม้ แดดร้อน และอากาศหนาวมาก เมื่อยไปทั้งตัว แต่เพื่ิอรูปสวยๆ และครั้งหนึ่งในชีวิตก็ต้องมา รอดูรูปนะคะ มาแน่!
#พรีเวดเมย์บิ๊ก #ก็ว่าจะไม่รัก #ก็ว่าอย่าหาทำ #TigerNest #Bhutan #tourismbhutan @tourismbhutan”

งานนี้หลายคนเห็นภาพและความพยายามแล้ว พากันบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า รักสาวเมย์และดีใจอยากเห็นรูปสวยแล้ว บ้างก็บอกว่าชอบเมย์มาก ขอให้สมหวังและภาพสวย บ้างก็บอกว่ารักคู่นี้มานาน และจะรักตลอดไป บ้างก็บอกว่ารูปสวยแน่นอน สถานที่ดีมากเป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maypitchy