ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกตกใจ เมื่อ สำนักข่าวเกาหลีใต้ JTBC ได้รายงานว่า จีซู สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักแสดง อันโบฮยอน แล้ว

โดยระบุว่าทั้งคู่เริ่มห่างกันอย่างช้า ๆ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมากของพวกเขา จนสุดท้ายทั้งคู่จึงได้เลิกรากันไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมจบความสัมพันธ์แบบคู่รักกลับมาเป็นเพื่อร่วมงานกัน และต่อมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ “BLACKPINK” ก็ได้ออกมายืนยันในฝั่งของจีซูว่า “เป็นเรื่องจริงที่ว่า จีซูและอันโบฮยอนเลิกรากันเรียบร้อยแล้ว”

ซึ่งการเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจากที่ สื่อดัง Dispatch เปิดเผยภาพที่ทั้งคู่นัดเจอกันที่บ้านของจีซู พร้อมรายงานว่า ทั้งคู่กำลังเดทกัน โดยระบุว่า จีซู และ อันโบฮยอน มีจุดร่วมหลายอย่าง ทั้งในด้านการแสดง การร้องเพลง และแม้แต่แฟชั่น ต่อมา YG ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ YG ยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทของสมาชิก “BLACKPINK”  

แต่หลังจากที่ข่าวนี้ประกาศออกมา ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนต์ถล่มฝ่ายชายเละในไอจีส่วนตัว อีกทั้งยังมีการแสดงความเห็นเชิงลบต่อ อันโบฮยอน ในเว็บบอร์ดต่างๆ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ปกป้องและเห็นใจ อันโบฮยอน ที่ต้องมาเจอกับคอมเมนต์แย่ ๆ แบบนี้อีกด้วย

ซึ่งการเลิกรากันของทั้งคู่ดังกล่าว ทำให้แฟน ๆ ต่างแสดงความเห็นกันมากมาย มีหลายคนเสียดายในความสัมพันธ์ จนชื่อของ อันโบฮยอน และ จีซู ติดเทรนทวิตเตอร์เลยทีเดียว