3 พี่น้องฮอยลุนด์ เติบโตจากพื้นที่ทางเหนือของโคเปนเฮแกน โดยมีคุณพ่อเป็นโค้ชฟุตบอลคนแรก ทั้ง 4 คน จะต้องเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมงไปยังสนามซ้อมของทีมสโมสรท้องถิ่นที่คุณพ่อทำงานเป็นผู้ฝึกสอนอยู่ เพื่อใช้เวลาในการฝึกซ้อมฟุตบอล แต่ลูกทั้ง 3 มักจะค่อยแข่งกันอยู่เสมอทำให้ผู้เป็นพ่อจำเป็นจะต้องเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมที่จากเดิม 1 ชั่วโมง ซ้อมพร้อมกัน 3 คน เปลี่ยนเป็น 1 ชั่วโมง 1 คน

ปัจจุบัน 2 แฝด กำลังค้าแข้งอยู่ที่เอฟซี โคเปนเฮเก้น โดยออสการ์ มิดฟิลด์สไตล์บ็อกทูบ็อกซ์ลงสนามในลีกไปแล้ว 4 เกม รวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 1 เกม ถือเป็นคนที่แตกต่างจากพี่น้อง เป็นกองกลางที่มีพลังงานสูงสามารถอยู่ในสนามตั้งแต่ต้นยันจบการแข่งขัน ประกอบด้วยการเล่นที่สร้างสรรค์และชาญฉลาดซึ่งจำเป็นมากสำหรับตำแหน่งกองกลาง

ขณะที่เอมิล เดินตามพี่คนโตด้วยตำแหน่งกองหน้าแม้จะยังไม่มีผลงานในทีมชุดใหญ่ แต่ในระดับเยาวชนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัด 6 ประตู จาก 6 เกม เอมิล มีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็นนักเตะระดับโลก เล่นได้ทั้งหน้าตัวเป้าและหน้าตัวต่ำ มีร่างกายแข็งแรงเสียบอลยากคล้ายกับพี่คนโต แถมยังชอบเล่นแบบหันหลังให้ประตูฝ้ายตรงข้ามเพื่อลงมาเชื่อมบอลตรงกลางสนาม

พี่คนโตอย่างราสมุส กำลังเดินหน้าพิสูจน์ตัวเองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้ในแชมเปี้ยนส์ลีกจะซัดไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่น 2 นัด แต่ในลีกยังไม่สามารถเบิกสกอร์ให้ตัวเองได้

อย่างไรก็ดีทั้งราสมุส และเอมิล มีโอกาสที่จะได้ลงสนามฟาดแข้งกันตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มการแข่งขัน ในส่วนของออสการ์ อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อน ทั้งนี้สามารถร่วมลุ้นเกมประวัติศาสตร์ของครอบครัวฮอยลุนด์ ได้เวลา 02.00 น. ของวันอังคารที่ 24 ตุลาคมนี้