เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้าไปแสดงความยินกันอย่างมากมาย หลังจากที่ “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” บิ๊กบอสแห่งกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี ปิดสนามเหย้าคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ที่ประเทศอังกฤษ คุกเข่าขอ “ออย” นันทิสา ตันยงค์เวช แฟนสาวที่คบกันมานานถึง 7 ปี แต่งงาน ท่ามบรรยากาศความรักอบอวลและจัดเต็ม เนรมิตสวนดอกไม้กลางสนามฟุตบอล พร้อมพลุ ดอกไม้ไฟ ดนตรี แสงสีตระการตาอย่างยิ่งใหญ่ และแหวนเพชรเม็ดเบ้อเริ่มนั้น

นอกจากข่าวเรื่องการแต่งงานที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้แล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้กันนั้นก็คือเจ้าสาวผู้โชคดีคนนี้ นั้นก็คือ “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” เป็นทายาทผู้ผลิตและจำหน่ายชุดนักเรียนตราท็อปสัน และยังทำงานคลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่น ด้าน เลสเตอร์ เวลานี้ก็รั้งจ่าฝูงลีกแชมเปี้ยนชิพ อยู่ในเส้นทางที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

สำหรับโปรไฟล์ของ ออย นั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เธอเรียนจบจากโรงเรียนนานชาติฮาร์โรว์ ด้วยความที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าชุดนักเรียน และตัวเธอก็สนใจในการออกแบบและดีไซน์ เธอจึงเลือกเรียนในสาขาออกแบบที่ Raffles International College Thailand และต่อปริญญาตรีใบที่ 2 ในสาขา Fashion Marketing จากวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วย

จนเรียกว่าพร้อมทั้งงานดีไซน์และงานบริหารเลยทีเดียว เพราะเธอได้ใช้ความรู้ ความสามารถด้านการออกแบบ และ ดีไซน์เสื้อผ้า ที่เรียนจบมาสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยทำร่วมกับเพื่อนสนิทโดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “Latia” และ “TISA by Nuntisa” ในขณะเดียวกัน ก็เริ่มเข้ามาศึกษางานของบริษัทคุณพ่อ จนในที่สุด ต้องขอเบรกมาโฟกัสธุรกิจขนาดใหญ่ของครอบครัวก่อน โดยเธอมีหน้าที่ดูเรื่องสต๊อกสินค้าและการตลาด คอยนำเสนอและดูเรื่องประมูลตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อที่จะได้นำสินค้าเข้าไปวางขาย นอกจากนี้เธอยังใช้เวลาว่างที่เหลือรับงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งานโฆษณา และ งานอีเว้นท์ต่างๆ

นอกจากนี้เธอยังเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าสาวในแวดวงสังคมด้วย เพราะเธอได้งานด้านแฟชั่นมาอย่างโชกโชน จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมเรื่องของสไตล์การแต่งตัวของเธอจึงโดดเด่นเข้าตาใครหลายๆ คนมาก..