เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม  ได้รับแจ้งมีเหตุใชแทงกัน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดภายในบ้าน ย่าน ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบเพียงรอยเลือดสาดกระจายไปทั่วพื้น ภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ และพบมีดพก ตกอยู่ 1 เล่ม และที่พื้นระเบียงหน้าบ้านพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง หน้าต่างหน้าบ้านถูกถอดนำมาว่างที่พื้น

ส่วนคนเจ็บ 3 ราย ชาย 2 หญิง 1 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลโพธาราม อาการฝ่ายชายทั้ง 2 สาหัส ทราบชื่อต่อมารายแรกคือ นายฐิติกรณ์ อายุ 33 ปี ถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัว อาการสาหัส 2. นายณัธรกาญ์  อายุ 23 ปี ถูกแทงตามลำตัว อาการสาหัสและน.ส.วนิดา อายุ 31 ปี ถูกแทงที่ต้นขาขวา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วนิดา อยู่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งได้แยกทางกับนายฐิติกรณ์ ไปได้เกือบเดือนแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันตลอด เพราะมีลูกด้วยกัน ซึ่งสาเหตุที่แยกทางกันนั้นฝ่ายสามีจับได้ว่าภรรยาตัวเองแอบมีกิ๊ก ซึ่งฝ่ายชายนั้นเอาลูกไปอยู่ด้วย แต่ถ้าวันไหนที่ออกทำงานต่างจังหวัดก็จะนำลูกมาฝากฝ่ายหญิงไว้แล้วก็จะกลับมารับ

ก่อนเกิดเหตุฝ่ายสามีเก่าได้ขับรถจะไปทำงาน ได้แวะเข้าไปดูที่บ้าน ก็พบจยย.แปลกจอดอยู่ จึงปีนบ้านเข้าไปและงัดหน้าต่างเข้าไปก็พบว่านายณัธรกาญ์ อยู่ในห้องนอนกับ น.ส.วนิดา ด้วยความโมโห จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่นายณัธรกาญ์(สามีใหม่)สู้ไม่ได้ จึงนำมีดพกที่พกมาด้วยแทงสวนไป หลายครั้งจากนั้นก็มีการแย่งมีดกัน ทางด้านสามีเก่าแย่งได้ก็แทงสวนไป ส่วนทางด้านตัว นส.วนิดา ได้เข้าไปห้ามก็ถูกลูกหลงที่ต้นขาขวา จนมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสอบสวน ที่โรงพยาบาล อาการทั้ง 3 คนปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาชนวนเหตุครั้งนี้ เพื่อจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป