จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติด มีสัญลักษณ์เจาะใบหู ใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17 ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคา พื้นที่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ แล้วชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไปแล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. น.ส.ภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายเดช เสนาะคำ นายอำเภอซับใหญ่ ได้นำเจ้าหน้าที่นักจิตวิทยารุดลงพื้นที่ฟื้นฟูจิตใจ สอบสวนญาติและน้องบี (นามสมมุติ) นักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้าย จากนั้นได้นำตัวเด็ก มาอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาอาการและฟื้นฟูสภาพจิตใจ

โดย น.ส.ภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานผู้เกี่ยวข้องรุดเข้าตรวจสอบและให้นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี ยายหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย และน้องบี นักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้าย มาอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาอาการและฟื้นฟูสภาพจิตใจ ซึ่งจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แต่เด็กยังไม่พูดอะไร และยังอยู่ในอาการเศร้า แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นคงจะต้องใช้ระยะเวลาอีกซักระยะหนึ่ง เมื่อเด็กอยู่ในสภาพที่พร้อม จะดำเนินการสอบเด็กเพื่อหาข้อเท็จจริง และจะได้นำเด็กหญิงผู้เคราะห์ไปตรวจร่างกาย และตรวจหาการติดเชื้อต่างๆ ที่โรงพยาบาลซับใหญ่ ต่อไป

หน้าแบบนี้! เปิดภาพสเก็ตซ์ไอ้หื่น มีดจี้ฉุด นร.สาววัย 17 ขยี้กามในป่า

สำหรับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังจากทราบเรื่องแล้วไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนใจ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งสเกตช์ภาพคนร้าย และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข่าวออกไล่ล่าหาตัวคนร้าย และตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ ที่คนร้ายนำมาใช้ก่อเหตุ และติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี เบื้องต้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและนำไปสู่การออกหมายจับนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเป็นการด่วนแล้ว