เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัล ที่ทำชาวเน็ตหลายคนที่เลื่อนผ่านเจอคลิป กลับต้องพากันคิ้วขมวดกำหมัดแน่นกันทุกคน หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดบีบหัวใจ ที่ต้องทนเห็นความทุกข์ทรมานของหนูน้อยวัยเพียง 7 ขวบ ได้สูญเสียคุณพ่อต่อหน้าต่อตา

โดยในคลิปถูกเขียนแคปชั่นระบุว่า “#โดนตำรวจยิงตายในงานแต่งน้องสาวปมว่าเปิดเครื่องเสียงดัง คนยิงได้ปล่อยตัวออกมาประกันตัวได้ บ้านก็อยู่ข้าง ๆ กัน พ่อหนูจะได้รับความเป็นธรรมไหม” ซึ่งในวิดีโอเป็นภาพหนูน้อยกำลังยืนเคาะโลงเรียกพ่อ และพูดว่า “ไปสบายคนเดียวแล้วใช่มั้ย ไม่คิดถึงแม่มั่งเหรอ”

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งวิดีโอที่ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปกันเป็นจำนวนมาก เป็นคลิปที่หนูน้อยกำลังนั่งมองหน้าโลงศพคุณพ่อตัวเอง และร้องไห้หนัก ทั้งเสียงสั่นและมีอาการตัวสั่น

หลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อท่านนี้ ปมเกิดจากอะไรกันแน่ พร้อมกลับคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนูน้อยให้ก้าวข้ามผ่านความโศกเศร้าโดยเร็ว และหวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะปฏิบัติงานและสืบค้นคดีอย่างตรงไปตรงมาและเป็นธรรม แม้ว่าผู้ก่อเห็นจะเป็นถึงตำรวจยศสูง นอกจากนี้ หลายคนก็ห่วงสุขภาพร่างกายและจิตใจ เพราะหนูน้อยได้เห็นฉากสะเทือนใจต่อหน้าต่อตา

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ในหมู่ 11 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยที่บ้านมีการจัดงานแต่งงาน โดยผู้ตายได้นั่งดื่มอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีการเปิดเพลงเลี้ยงฉลอง สักพักได้เดินไปยืนรออยู่หน้าบ้านกับลูก เพื่อรอภรรยาแต่งตัว และกำลังจะเตรียมตัวไปกินเลี้ยงงานแต่งต่อที่โรงแรมที่ได้เตรียมกันไว้ ปรากฏว่า “ร.ต.ต.” ก็ได้ควักปืนลูกโม่ยิงใส่เข้าที่บริเวณหน้าท้องและได้วิ่งเข้าไปหลบในบ้านก่อนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้เดินหายกลับไปที่บ้าน จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาควบคุมตัวพร้อมยึดอาวุธปืนไปตรวจสอบและสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี

ก่อนทราบเหตุลงมือ เพราะเกิดจากโมโหที่ผู้ตายเปิดเพลงเสียงดัง โดยลงมือก่อเหตุต่อหน้าลูกวัย 7 ขวบ ต่อมาก็ได้รับการประกันตัว โดยเหตุการณ์นี้ ยังคงทำให้ญาติของน้องผู้เสียชีวิต ยังคงรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก และหวั่นใจกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ
คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @anochaochatthai , @anochaochatthai