ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับเรื่องราวของวงการภาพยนตร์ไทยที่กลับมาคึกคักในรอบหลายปี หลังภาพยนตร์จากฝีมือคนไทยอย่าง สัปเหร่อ ได้ทะลุกำแพงความนิยมของแฟนๆ เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศได้อย่างงดงาม ซึ่งทำให้นาทีนี้ไปไหนก็มีคนพูดถึงและยอดรายได้ทั้งประเทศตอนนี้ทะลุ 700 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขนลุกซู่! พิธีบวงสรวงหนัง “สัปเหร่อ” มีลมพัดเย็นๆตอนเริ่มทำคนอนุโมทนาสาธุรัวๆ

โดยก่อนหน้านี้ ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์สัปเหร่อ เคยเผยในรายการดังทางยูทูบอย่าง Dailynews LIVE -TH ในรายการ Daily POP ว่าเตรียมรำแก้บนด้วย ก่อนที่นักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ผู้อยู่เคียงข้างหนุ่มต้องเต และสนับสนุนหนุ่มต้องเตมาตลอด ก็ให้ใช้สนามที่บ้านของตนเองที่ จ.สกลนคร เป็นที่รำบวงสรวงขอบคุณปู่ย่า ตามธรรมเนียมของคนอีสานด้วย ซึ่งมีคนมาร่วมกว่า 1 พันคนเลยทีเดียว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหลังเสร็จสิ้นการบวงสรวง ท้ายไลฟ์สดของหนุ่มก้อง ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องความรู้สึกของตนเองและสิ่งปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับงานให้ฟังด้วยว่า “ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่มาด้วยความรัก มาด้วยความศรัทธา พูดได้เต็มปากไม่มีจ้าง ไม่ได้เมค ในใจตอนบนไว้ 100 คน คือ 100 ล้าน วันนี้ 1,000 คน 1,000 ล้านแน่นอนครับ และอีกเรื่องคือ เมื่อวานฝนตรงนี่ ตกที่เดียว ที่อื่นฟ้าสว่าง วันนี้ฝนตกรอบข้างทั้งหมด ตรงนี้ไม่ตก สาธุ”

ทำเอาหลายคนยกมือไหว้และกล่าวคำว่าสาธุกันอย่างล้นหลาม งานนี้ในคอมเมนต์ใต้ไลฟ์ แฟนๆ ก็มาพูดถึงความเชื่อและความยินดีที่มองว่าหนังไทยไปไกลแล้วมากๆ พร้อมบอกว่าขอบคุณต้องเตที่ทำให้คนไทยได้ผูกพันกับหนังไทยมากขึ้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ