ขวัญใจของแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) คัมแบ๊กในรอบ 1 ปี 6 เดือนพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Sticker (สติกเกอร์) ออกมาติดหูแฟนเพลงทั่วโลก พร้อมทำลายสถิติเดิมของตัวเองอีกด้วย

ทางด้านเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Sticker นั้น เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ที่มาพร้อมเบสอันหนักหน่วง รวมถึงเสียงขลุ่ยพิรีอันมีเอกลักษณ์ติดหู และเสียงร้องที่ทรงพลัง เนื้อเพลงพูดถึงการที่จะคอยอยู่เคียงข้างคนรักในโลกอันซับซ้อน และเขียนประวัติศาสตร์ของเราสองคน โดยมีนักทำเพลงฮิตอย่างคุณ Yoo Young Jin มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง ส่วนโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา Dem Jointz ได้มาร่วมแต่งทำนองให้เสียงมีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญ สองสมาชิกของวงอย่าง TAEYONG (แทยง) กับ MARK (มาร์ค) ยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ ด้วยการแต่งท่อนแร็พเช่นกัน

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง Sticker ก็มีการตีความบรรยากาศของภาพยนตร์ตะวันตก ด้วยการใช้เสน่ห์แบบใหม่ (Neo) ของ NCT 127 อีกทั้งยังยกระดับความสนุกในการรับชม ด้วยบรรยากาศแบบอนาคตที่ผสมผสานโปรดักชั่นต่าง ๆ อาทิ สถานที่หลากหลายแบบ, ไฟสุดอลังการ, ป้ายเรืองแสง, เอฟเฟกต์พิเศษ ฯลฯ

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews