มหกรรมมวยไฟต์สำคัญ BKFC Thailand 5 : Legend of เตรียมระเบิดความเร้าใจในวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. นี้ ที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา โดยแฟนกีฬาหมัดมวยชาวไทยและทั่วโลก จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เกิดขึ้นบ่อย ๆ กับการขึ้นเวทีพิสูจน์ฝีมือภายใต้กติกาสุดฮาร์ดคอร์แบบมือเปล่า หรือ Bare Knuckle Fighting ระหว่างสองตำนานนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ผู้ผ่านศึกหลากหลายรูปแบบมาอย่างยาวนาน และยังยืนหนึ่งแบบไร้เทียมทาน จะพบกับ แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยไทยที่โด่งดัง และเป็น 1 ในดาวค้างฟ้าของวงการต่อสู้ของไทย โดยทั้งคู่จะขึ้นเวทีห้ำหั่นกันแบบลืมความเป็นเพื่อนในวงการหลายสิบปี ภายใต้กติกามือเปล่าเป็นครั้งแรก กำหนดชก 5 ยก ยกละ 2 นาที

นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 ไฟต์ โดยมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน รุ่นสตรอว์เวต ระหว่าง โบ เดนแมน นักชกหญิงจากไทย พบกับ ฟานี เพลุมพี นักมวยไทย สัญชาติแอลเบเนีย-กรีซ และชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นไลต์เวต ระหว่าง ศรัณย์ ศรีอุ่มบู (Srioumboo) พบกับ “แฟรงค์” กฤษณะ ศรีสังข์ (Srisang) พร้อมคู่ประกอบรายการอีกกว่า 10 คู่

สำหรับไฟต์นี้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสดทางช่องทรู สปอร์ต 3 (668) เริ่มเวลา 20.00 น. เป็น Prelims Card และเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป จนถึงเที่ยงคืนโดยประมาณ จะเป็นช่วงสุดมันของ Main Card.