“เดลี เมล์” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังมีปัญหากับชุดแข่งของ อาดิดาส โดยส่วนใหญ่บ่นว่าถูงเท้ามันคับ และรัดน่องมากเกินไป ขณะที่เสื้อของ อ็องเดร โอนานา นายทวารของทีม ก็คับเกินไปจนต้องใช้เสื้อเวอร์ชั่นเรปลิกาสำหรับแฟนบอล สวมลงเฝ้าเสาแทน

รายงานระบุว่า นักเตะ “ผีแดง” หลายคนเริ่มบ่นกับเรื่องของถุงเท้าที่คับเกินไปจนรัดน่อง โดยหลายคนใช้วิธีตัดบริเวณน่องให้เปฺ็นรูเพื่อคลายความบีบรัด ขณะที่หลายคนเลือกสวมถุงเท้าเวอร์ชั่นเรปลิกาสำหรับแฟนบอลลงเล่นตั้งแต่เกมนัดที่ทีมแพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2 เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนเรื่องของเสื้อผู้รักษาประตูนั้น ในฤดูกาลที่แล้วมีเสียงบ่นว่า เสื้อของ ดาบิด เด เคอา มันพองเกินไป ไม่เข้ารูปเท่าที่ควร แต่ในฤดูกาลนี้ นายทวารมือ 1 ของทีมอย่าง โอนานา รูปร่างหนากว่ามือกาวชาวสเปน ทำให้เสื้อแข่งเวอร์ชั่นสำหรับนักเตะกลายเป็นคับเกินไปสำหรับนายทวารทีมชาติแคเมอรูน โดยคาดว่าฟางเส้นสุดท้ายคือเกมลีกนัดที่ “ผีแดง” เฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา และหลังจากนั้น เจ้าตัวเลือกสวมเสื้อเวอร์ชั่นเรปลิกาสำหรับแฟนบอล ที่ไม่เข้ารูปเท่าเวอร์ชั่นสำหรับนักเตะลงสนามแทน