มีเรื่องมากระทบใจจนได้สำหรับสาวเท่ บุ้ง ใบหยก ภรรยาของดาราดัง เวฟ สาริน ที่ล่าสุดเจอพฤติกรรมอันไม่น่ารักของเด็กโรงเรียนดังโรงเรียนหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจออกมาบอกกล่าวให้รู้ โดยสาวบุ้งลงเรื่องราวผ่านข้อความในอินสตาแกรม โดยเป็นรูปภาพว่า

เอาอีกแล้ว เด็กXXXxโยนน้ำแข็งจากตึก มาใส่แม่บ้านที่บ้าน โรงเรียนนี้เป็นอะไรนักหนา ครั้งที่แล้วโยนสี โยนขวดโยนของมาใส่บ้าน คุณครูต้องเอาใจใส่สอนหน่อยนะคะ ไม่น่ารักเลย”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “*ขอบพระคุณ ผอ. ที่ตามตัวน้องที่เป็นคนกระทำมาสอนและตักเตือนค่ะ** โยนเสร็จ ยืนยิ้มดูผลงานด้วย สุดๆ ไปเลย” จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มาถล่มเด็กที่ทำอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าใจร่มๆ สงสารเด็ก และอย่าประจานชื่อโรงเรียนหลากหลายแง่มุม อาทิ อดีตครูขอแสดงความเห็นค่ะที่ติดตามคุณบุ้งเพราะชอบดูลูกชายน่ารักดี ต้องอดทนนะคะเด็กทั้งโรงเรียนครูสอนปกติดีบ้างเลวบ้างไม่ควรโพสต์ค่ะ ป้าไม่เห็นด้วยที่ลงแบบนี้ ก่อนที่สาวบุ้งจะมาตอบกลับว่า “โดนมา 5-6 ปี ต้องอดทน โอ๊วววววววว”

นอกจากนี้ก็มีคอมเมนต์ อาทิ เด็กไม่ดีมีน้อยค่ะ แต่รบกวนอย่าเหมาทั้งโรงเรียนนะคะ เนื่องจากลูกสาวพี่เรียนโรงเรียนนี้และเป็นเด็กดีนะคะ แนะนำแจ้ง รร. และดำเนินการเป็นรายบุคคลนะคะ, โอ้ยยยย อ่านกันยังไงวะ มันใช้เวลามาดิ้นห่วงภาพโรงเรียนมั้ย 5555 เค้าไม่ได้บอกว่าทุกคน เด็กโรงเรียนนี้แม่งเป็นแบบนี้กันหมด เค้าแค่ระบุว่าคนที่ทำมาจากโรงเรียนนี้ จะได้แก้ปัญหากันถูก แทนที่จะแก้ปัญหาเสือกมาห่วงชื่อเสียง จะบ้าป่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bungbaiyok