เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า music_1999_ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ยอมใจในความพยายามที่ทำแบบนี้เลย

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า “แอบคุยกันใน yt นึกว่ามีแต่คอนเทนต์ สรุปมีจริง” ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพของช่องการเสิร์ชบนยูทูบ หากดูผ่านๆ ก็คงเป็นการเสิร์ชหาคลิปวิดีโอบนยูทูบปกติ แต่ถ้าลองสังเกตดีๆ การเสิร์ชแต่ละครั้งจะเป็นการตอบโต้กันไปมา นั่นก็คือ เป็นการแอบคุยกันผ่านทางช่องเสิร์จยูทูบนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดัวกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ มันคุยกันยังไงฉันงง, ถ้าจะขนาดนี้ให้มันคบกันเถอะ 555, มีอยู่จริงค่ะ เราก็จับได้จากในนี้เหมือนกัน จับได้แบบงง ไม่เคยคิดหรือนึกถึงเลยว่าจะไปแอบคุยกันได้, นี่เคยเห็นแอบคุยกับในช้อปปี้ว่าสุดละ มาเจอแอบคุยในยูทูบอีก ถ้าจะขนาดนี้ก็คบกันเถอะยอม, แอบคุยกันในแอป Shopee ก็ยังเจอมาแล้วเลยค่ะ 55555, อะไรไม่เคยก็ได้เห็น, หลีกทางให้คู่แท้เถอะครับ 55555, มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ..

@music_1999_

แอบคุยกันในytนึกว่ามีแต่คอนเทนต์ สรุปมีจริง????#ไม่pov

♬ เสียงต้นฉบับ – StopperYuT25 – ???????????????????? ???????????????? ????

ขอบคุณคลิป : music_1999_