กลายเป็นประเด็นดราม่าที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของแม่ลูกดาวติ๊กต็อกคู่หนึ่ง กำลังไลฟ์สดขายของสินค้าแบรนด์หนึ่ง แต่มีบางช่วงที่ทางด้านของแม่ ได้ผันตัวมาเป็นคนฉีดฟิลเลอร์ที่ปากให้กับลูกสาวกลางไลฟ์สด ท่ามกลางสายตาและคอมเมนต์ของผู้ชมที่ดูอยู่จำนวนมาก

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปตักเตือนเจ้าตัวจำนวนมาก เนื่องจากการฉีดสารใดๆ เข้าสู่ร่างกายต้องมีใบประกอบวิชาชีพแพทย์ พร้อมกับตักเตือนด้านข้อกฎหมาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายผิดกฎหมายอย่างมาก แต่ถึงอย่างไร ทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบกลับต่อว่าชาวเน็ต พร้อมกับขู่จะฟ้องดำเนินคดีกับคนที่มาคอมเมนต์อีกด้วย

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตบางส่วนสามารถบันทึกคลิปเอาไว้ได้ และได้นำมาเผยแพร่ โดยระบุข้อความว่า “การแพทย์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ก็ฉีดกลางไลฟ์ไปเลยสิคะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เช่น ผิดกฎหมายนะ ฉีดอะไรเข้าสู่ร่างกายผู้อื่นโดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพ, ไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่มันไม่ถูกต้องค่ะ, ฟิลเลอร์ถ้าไม่ชำนาญแม้จะฉีดปากก็ตาบอดได้ถ้าอุดตันเส้นเลือด ถุงมือ แอลกอฮอล์ ควรมีหน่อย, ฉีดถูกเส้นเลือดอันตรายมากนะคะ เข้าไปตามเส้นอุดตันนะ หมอบางท่านยังพลาดเลยค่ะ, วาสนาโรงพยาบาลไหนน้อ เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ @tladlangupgrade