เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 7 พ.ย. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส. และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้แจ้งสื่อมวลชนว่า จะเดินทางเข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังคดีทุจริต ที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยจะนำส้มตำไก่ย่างจากร้านของนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส. พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมือง 20 ปี และผันตัวไปเปิดร้านไก่ย่าง มาเยี่ยมไข้นายทักษิณด้วย

โดยนายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ลงทะเบียนเยี่ยมนายทักษิณ แต่ตนเองมองว่า บุคคลภายนอกสามารถเข้าเยี่ยมได้ หากตัวผู้ต้องขังอนุญาต ซึ่งตนเองก็จะใช้สิทธิตรงนี้ ส่วนคาดหวังว่าจะได้เข้าเยี่ยมหรือไม่นั้น ให้เป็นดุลพินิจของนายทักษิณ

ส่วนเมนูที่นำมาเยี่ยมนายทักษิณ วันนี้ คือ ไก่ย่างปิ้งเอง 1 ตัว ราคา 220 บาท, ส้มตำไทยปู พริก 6 เม็ด ราคา 80 บาท, ข้าวเหนียว 4 ห่อ ราคา 60 บาท, ปลาขาวกรอบ 5 ห่อ ราคา 400 บาท รวม 760 บาท ห่อไว้รับประทานกับข้าวสวยและพริกน้ำปลา โดยยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถนำอาหารเข้าเยี่ยมได้หรือไม่ หากไม่ได้ ก็ให้เป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ว่า จะนำอาหารทั้งหมดไปให้บุคคลใดแทนหรือไม่ แต่ตนถือว่าได้แสดงน้ำใจแล้ว

ทั้งนี้ การเดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจวันนี้ ยังคาดหวังจะได้พบ พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสอบถามอาการป่วยของนายทักษิณ หลังเข้ารับการรักษาตัวมานานกว่า 70 วัน ส่วนที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่านายสิระ รวมถึงนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส. พรรคพลังประชารัฐ จะมาเยี่ยมนายทักษิณ พร้อมๆ กับนายมงคลกิตติ์ด้วยนั้น ล่าสุดได้รับแจ้งว่า จะไม่เข้าเยี่ยมนายทักษิณ

โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้มีการจัดวางกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย รวมถึงจัดพื้นที่ให้สื่อมวลชนในการทำข่าว เพื่อไม่ให้กระทบต่อสิทธิของผู้ป่วยรายอื่น.