เขินกันให้ตัวบิดไปเลยหลังล่าสุดดาราหน้าใส นนกุล ชานน ได้ออกมายอมรับ พร้อมเล่าเรื่องความสัมพันธ์จุดเริ่มต้นจีบดารารุ่นพี่ แอฟ ทักษอร พร้อมบอกเป็นฝ่ายไปจีบสาวแอฟก่อน และยิ่งได้คุยกับสาวแอฟ ก็ยิ่งรู้สึกชอบมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนั่นเอง พอหนุ่มนนกุลเล่าไป หลายคนที่รักคู่นี้อยู่เชียร์อยู่ก็พากันกรี๊ดและเชียร์มากมาย

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของเพจดังอย่าง Poetry of Bitch ได้มีการออกมาอัปเดตเส้นทางรักของทั้งสองคนให้ด้วย โดยมีการเล่าว่า

สตอรี่ของ #แอฟนนกุล นี่มันซีรีส์เกาหลีเรื่องหนึ่งแล้ว

1- แอฟกับนนกุลเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2565 ในกองถ่าย “หารักด้วยใจเธอ” (Find Yourself) ของค่าย GMMTV ซึ่งรีเมคจากซีรีส์จีนที่ดังมาก

2- เป็นเรื่องราวรักต่างวัยระหว่างหญิงสาววัย 38 ที่เคยสัญญากับเพื่อนสนิทเอาไว้ว่าวันหนึ่งจะแต่งงานกัน แต่เพื่อนชิงแต่งกับคนอื่นไปเสียก่อน เธอเสียใจจึงชวนหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กฝึกงานในออฟฟิศซึ่งอายุน้อยกว่า 15 ปีไปดื่ม แล้วหลุดปากชวนเขามาคบกัน แม้เธอจะพูดไปด้วยความเมาแต่เด็กมันคิดจริง (ส่วนในชีวิตจริงทั้งคู่ห่างกัน 16 ปี)

3- นนกุลประทับใจแอฟตั้งแต่วันแรก เพราะเห็นแอฟใส่ใจดูแลทุกคนดีมาก ๆ หลังเริ่มถ่ายทำได้ไม่นาน ยังไม่ทันได้สนิทกัน นนกุลป่วยต้องนอนโรงพยาบาล แอฟก็ส่งอาหารมาให้ทานถึงที่ ทำให้นนกุลยิ่งประทับใจในตัวแอฟมากขึ้นไปอีก

4- หลังจากนั้นนนกุลชวนแอฟทำเวิร์กช็อปด้วยการทดลองเป็นแฟนกันทางโทรศัพท์ โดยทั้งคู่จะสวมคาแรกเตอร์ตัวละครในเรื่องแล้วคุยโทรศัพท์เหมือนเป็นแฟนกันวันละ 15-30 นาที แอฟก็ตอบตกลงเพราะเห็นว่าเป็นวิธีการที่แปลกใหม่ดี

5- นนกุลเขียนคู่มือเวิร์กช็อปมาให้แอฟอย่างละเอียด และเพื่อความสบายใจของแอฟ นนกุลก็เขียนหมายเหตุมาด้วยว่า ในการเมนชั่นถึงสถานที่หรือเหตุการณ์ใด ๆ จะไม่เกิดขึ้นจริง คือใช้ในการเวิร์กช็อปเท่านั้น เพื่อไม่ให้แอฟอึดอัด

6- วันแรกของการเวิร์กช็อป พอนนกุลโทรฯ มาแอฟรู้สึกเขินและไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ประกอบกับตอนนั้นแอฟไม่สบายพอดี เลยใช้เป็นข้ออ้างว่าเจ็บคอ ให้นนกุลพูดอยู่คนเดียว

7- วันต่อ ๆ มาแอฟรู้สึกเปิดใจให้กับการเวิร์กช็อปนี้และกล้าพูดมากขึ้น บางครั้งทั้งคู่ก็คุยกันโดยอ้างอิงจากสถานการณ์ในชีวิตจริง แอฟบอกว่าแรก ๆ นนกุลเป๊ะมากเหมือนเขาจับเวลาอยู่ พอครบ 15 นาทีเขาก็วางหู แต่มาหลัง ๆ เขาเริ่มคุยจนเลยเวลา

8- จากการเวิร์กช็อปและการถ่ายทำ ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น จนนนกุลเริ่มรอแอฟกลับบ้านพร้อมกัน แอฟบอกว่าถึงแม้นนกุลจะถ่ายจบก่อนแต่เขาก็จะรอเธอเพื่อจะได้กลับบ้านด้วยกันเสมอ

9- แต่มีอยู่วันหนึ่ง มีการถ่ายฉากเมาและตามด้วยฉากเลิฟซีน หลังถ่ายจบนนกุลรีบกลับบ้านทันทีโดยไม่รอแอฟเหมือนเคย พอแอฟออกมาถึงได้รู้ว่านนกุลกลับไปแล้ว แอฟต้องมานั่งคิดว่าตัวเองทำอะไรผิดหรือเปล่า (จริง ๆ น้องแค่เขิน แอดเฉลยเอง)

10- หลังจากนั้นก็มีข่าวรักนอกจอของแอฟ-นนกุลออกมาเป็นระยะ จนกระทั่งกันยายน 2566 แอฟยอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ซึ่งหลายคนก็ลุ้นให้เป็นนนกุล

11- ตัดภาพมาที่เมื่อวานเลยนะคะ นนกุลให้สัมภาษณ์ว่าเขาจีบแอฟจริง และแอฟเป็นคนเดียวที่เขาคุยด้วยในตอนนี้ “ถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟนไปถึงคำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอน เพราะเดี๋ยวพี่เขาจะไม่รอผม” รอดู EP ต่อไปค่ะ”

พอมีการอัปเดตลงไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแซวมากมาย อาทิ มุกจีบสาวที่เรียกว่า เวิร์กช็อป, เขินมาก, ฉันชอบเขาค่ะ รักเขา, เขาหล่อมาก รักมาก, ชอบคู่นี้มากๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Poetry of Bitch