จากกรณี เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายบุกยิง ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย บาดเจ็บสาหัส หน้าธนาคารย่านคลองเตย ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ นั้น

ด่วน! ยิงหัว 2 หนุ่มสาวกลางกรุง ตร.หิ้วผู้ต้องสงสัยสอบทันควัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษาต่างสถาบัน ก่อนขี่รถ จยย. หลบหนีไป ฝั่งถนนพระรามสี่ กรุงเทพฯ โดยวินรถ จยย.รับจ้าง อายุประมาณ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คน ขี่รถ จยย. ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มผู้บาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดไหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะ ก่อนจะเหนี่ยวไกทันที แต่ในวินาทีนั้นเอง เพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวตัวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ครูเจี๊ยบ ศิรดา ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก โดนครูเจี๊ยบจนล้มลงทันที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถ จยย. หลบหนี แต่คนขี่รถ จยย. ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัด เข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆ เดินขึ้นรถ จยย. หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี

ด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่

นอกจากนี้มีรายงานว่า กลุ่มของผู้บาดเจ็บ เดินทางมาจากย่านพระราม 2 โดยนัดเจอกับเพื่อนที่บริเวณป้ายรถเมล์ ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อที่จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยด้วยกัน ซึ่งระหว่างรอรถ จู่ๆ ได้มีคนร้ายขับขี่ จยย. มากระหน่ำยิง เป็นเหตุให้ ครูคนดังกล่าว ถูกลูกหลงไปด้วย

ล่าสุดรายงานแจ้งว่า ครูเจี๊ยบ 1 ในผู้บาดเจ็บ ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมดพาร์คนั้น เสียชีวิตลงแล้ว.