ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า ใครอยากเสพข่าวดีต่อใจ ข่าวฮอต ข่าวปังตามาทางนี้เลย เราพร้อมให้คุณอ่านแล้ว ใครอ่านช้าตกกระแสนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนเชย ดังนั้นตามอิชั้นมาค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบันเทิงอย่าง เจมีไนน์ และ โฟร์ท สองหนุ่มมากความสามารถที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังก็ถูกแฟนๆแซวและรักอยู่ตลอด ล่าสุดพวกเขามีนัดซ้อมฟุตบอลเพื่อเตรียมไปแข่งในงาน GMMTV STARLYMPIC 2023 ซึ่งบอกเลยว่าเป็นงานใหญ่ระดับประเทศที่หลายคนกรี๊ดแรงและพากันรอคอยหนักมาก โดยทั้งสองคนทันทีที่ปรากฏตัวที่สนามซ้อมก็ได้รับการรัวชัตเตอร์แบบจัดเต็ม แถมหลายคนยังแซวอีกว่าหล่อเท่ทุกชุดไม่เว้นแม้แต่ชุดกีฬา ซึ่งน่าจะจริงๆ เพราะปังจริงๆจ้า ไม่เชื่อดูรูปเลย หุหุ

@ต่อกันที่ข่าวของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี ที่ล่าสุดแสดงในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ช่องโมโนแม็กซ์ ซึ่งมันมีฉากที่ต้องเข้ากับหุ่นยนต์สุดหล่อมากเสน่ห์อย่าง นะโม-เบนเนดิค เรอบิเย ด้วยแล้วทำเอาสาว ๆ อิจฉาไม่น้อยอยากจะขอเป็นสแตนด์อินเป็นผัดไทกันเป็นแถว

ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติพี่ได้มาร่วมแสดงเป็นรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ กับฉากที่หลายคนอิจฉา เอาจริง ๆ คือทะลึ่งนิดนึง (ยิ้ม) ในบทคือเราต้องเป็นพยาบาลแก่ (หัวเราะ) ซึ่งพยาบาลอายุขนาดนี้ก็ต้องเห็นมาเยอะแล้วล่ะ ไม่ต้องเขินแล้ว เรื่องราวมันเกิดจากการที่เราเห็นเขาหล่อ แล้วแอบจับกล้ามเขา ซึ่งลูบกล้ามจับกล้ามเล่นอยู่ดี ๆ มันตั้งเด่ขึ้นมานี่สิก็เลยตกใจ พอน้องมีจับมือเราด้วยก็ตกใจไปใหญ่เลย กับน้องนะโมไม่เคยเจอกันมาก่อน ก่อนเข้าฉากไม่ได้คุยอะไรกันเพราะต่างคนก็ต่างเข้าฉากแต่ว่าเข้ากันง่ายเพราะนะโมเป็นเด็กมีมารยาท มนุษยสัมพันธ์ดี ไม่ถือตัว เข้าฉากด้วยกันสนุกดี ไม่เขินค่ะ เป็นน้องไม่ได้คิดอะไร (ยิ้ม) แต่เมื่อมาลิงก์ตัวละครกับตัวเราซึ่งเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้และไม่เคยเห็นเลยในชีวิตจริง ยังไงก็ฝากฉากนี้ด้วยไม่รู้ว่าในชีวิตจริงจะได้เล่นแบบนี้ไหม ตั้งแต่เล่นหนัง, เล่นละครมาก็ไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้เลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นมงคลชีวิตเลยนะคะ ต้องขอบคุณโมโนแม็กซ์ด้วยที่เรียกมาให้เล่นฉากแบบนี้ มือมันสั่นไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

@ต่อกันที่ข่าวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นจีนแห่งปี หยางเจี่ยน เทพสามตา มหาศึกผนึกเขาบงกช ที่ล่าสุดมีการนำเสนอฉากแอ๊คชั่นอันน่าทึ่งท่ามกลางฉากน่าตื่นตาเต็มไปด้วยจินตนาการ  การผสมผสานระหว่างตำนานโบราณกับแอนิเมชั่นอันตระการตา ที่แฟนภาพยนตร์ต่างชื่นชม โดยเป็นเรื่องราวของ เทพหยางเจี่ยน (หรือที่รู้จักกันในชื่อ เอ่อหลาง เสิน) สิบสามปีหลังจากที่คุมขังน้องสาวของตนเองใต้ภูเขาบงกช (ภูเขาหัวซาน) เทพเจ้าที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ทรงพลังยิ่ง บัดนี้ตกต่ำกลายเป็นนักล่าหัวแลกเศษเงินรางวัลน้อยนิด เมื่อหญิงลึกลับคนหนึ่งจ้างงานเขา  หยางเจี่ยนก็พบว่าตัวเองกำลังไล่ล่าบุคคลที่เขารู้จักดี เฉินเซียง หลานชายที่พลัดพรากไปนานของเขา ที่กำลังออกตามหาโคมดอกบัววิเศษ ที่จะปลดปล่อยแม่ของเฉินเซียงออกจากการควบคุมใต้ภูเขาบงกช แม้ว่ามันจะนำมาซึ่งหายนะก็ตาม  ขณะที่ หยางเจี่ยน เผชิญหน้ากับการกระทำในอดีตของเขา เขาต้องเผชิญกับกลุ่มศาลเตี้ยอันตรายที่กำลังออกแสวงหาสมบัติชิ้นเดียวกันที่มีพลังเปลี่ยนแปลงสมดุลของโลก

โดย เอ็ม สตูดิโอ ได้คว้าตัว บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ นักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานจาก “Love in the Air บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” มาพากย์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นครั้งแรกกับบทของ หยางเจี่ยน โดยได้เล่าถึงการพากย์ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นเลย รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะว่าไม่เคยพากย์เสียงเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจมาก ๆ และเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ตอนแรกก็เป็นกังวลว่าจะทำออกมาดีมั้ย จะโดนวิจารณ์มั้ย แต่ผมก็ลบความรู้สึกนั้นออกไป เพราะว่าครั้งนึงในชีวิต ก็อยากทำให้ออกมาอย่างเต็มที่ ในเรื่องการเตรียมตัวก็หาดูเทคนิคต่าง ๆ ตามอินเทอร์เน็ต ได้ลองฝึก โดยการเปิดซีรีส์ที่ผมเล่น และลองพากย์ทับตัวเอง ว่าเราควรจะใช้อารมณ์แบบไหน เวลาที่เค้าพูดหรือตกใจ อะไรประมาณนี้ พอมาอัดจริง ก็ต้องของคุณพี่ ๆ นักพากย์มืออาชีพด้วยที่ช่วยแนะนำผมด้วยครับ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของซีรีส์เรื่องใหม่  ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า ระทึกขวัญ  ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน  เรื่องราวการลักพาตัวที่มีเงินเดิมพันสูงถึงหนึ่งพันล้านวอน ผ่านฝีมือการกำกับของ “อีจองกอน” ผู้กำกับมากฝีมือ  ซึ่งเขียนบทโดย “ฮงจงซอง” นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, คิมดงฮวี, ยูซูบิน และ อีจูยอง บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มสุดฮอตทั้งสามคนไม่ควรที่จะพลาดชม โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสมัยมัธยม อย่าง “อีจุนซอง” (รับบทโดย ยูซึงโฮ) อดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ชีวิตล้มเหลวมีหนี้สินมากมาย “ซงแจฮโย” (รับบทโดย คิมดงฮวี) นักศึกษาแพทย์ที่กำลังจะถูกไล่ออก และ “พัคมินอู” (รับบทโดย ยูซูบิน) ลูกชายคนเดียวของครอบครัวเศรษฐี เรื่องราววายป่วงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนนัดเจอกันเพื่อดื่มสังสรรค์ทั่วไป แต่จู่ ๆ ซงแจฮโย ก็ได้ชักชวน อีจุนซอง ให้ลักพาตัว พัคมินอู ที่กำลังเมาหลับ เพื่อเรียกเงินค่าไถ่จำนวนหนึ่งพันล้านวอน โดยมี “ชาซูอัน” (รับบทโดย อีจูยอง) หญิงสาวนักเรียนตำรวจ เป็นพยานคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้นั่นเองดูทางโมโนแม็กซ์เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของสาวสวย ปลายฟ้า วราหะ พี่สาวของนางงามดัง อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดออกมาสลัดผ้าอวดเซ็กซี่อีกหนงานนี้สวยเด่น สวยเป๊ะปัง สวยอลังการ สวยแบบไม่พูดถึงไม่ได้ทำเอาหลายคนไลก์แรง และชมหนักมาทันที ไม่เชื่อดูรูปจ้า เดี๋ยวจะหาว่าโม้ อิอิ

@มาที่ข่าวของดาราดัง คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจ ทำโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟต้องถามและไลก์แรงกันหนักมาก เพราะเธอสวยและเซ็กซี่มาก โดยหลายคนบอกว่าเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ และบอกว่ายังคงรักคลาวเดียเสมออีกด้วย และรอให้อวดรูปบ่อยๆนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราดัง แพท ณปภา ที่คืนดีกับหนุ่ม พี ชานนท์ แล้วก็บอกเลยว่าหวานหนักมาก สวยหนักมาก แซ่บหนักมากจนหลายคนใจสั่น โดยแฟนๆพากันมาไลก์และบอกว่ารักสาวแพท และชอบโมเมนต์การอวดบิกินีของเธอ อยากให้ลงตลอด งานนี้ก็แล้วแต่สาวแพทแล้วนะ ว่าจะทำยังไง เพราะบอกเลยว่าหลายคนคาดหวังมากกับความแซ่บของเธอจ้า อิอิ

แหม ..หมดเวลาอีกแล้ว กำลังชิลชิลเล่าข่าวมันๆ อยู่เลย งานนี้ใครอยากติดตามข่าวรอบสัปดาห์ก็มากองรวมกันตรงนี้เลย อิชั้นไปหาข่าวแป๊บเดียว เดี๋ยวมา แล้วเจอกันจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”