จากกรณี ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นัดไต่สวนคำร้องปล่อยชั่วคราว ของ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย อดีตนักร้องนักแสดงสาวชื่อดังอายุ 35 ปี  จำเลยที่ 3 คดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D หมายเลขดำ อ.989/2566 ที่นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุคซ์ น้องชาย และนายอมร กุศล ทนายความของ น.ส.สุธีวัน หรือใบเตย ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 ล้านบาท ขอความเป็นธรรมต่อศาลเรื่องขอปล่อยชั่วคราว เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ในการยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวนั้น

‘ใบเตย’ ผอมซูบมัดผม มาไต่สวนคำขอประกัน ลุ้นศาลนัดฟังคำสั่งให้ปล่อยวันนี้หรือไม่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ศาลสั่งให้เบิกตัวใบเตย จากทัณฑสถานหญิงกลาง มาไต่สวนตามนัด  โดยใบเตยอยู่ในชุดผู้ต้องขังหญิง รูปร่างซูบผอมลง ผมยาวขึ้นเล็กน้อยจนสามารถมัดผมได้  สวมแมสก์ตลอดเวลา และมีท่าทีสงบนิ่ง  ทั้งนี้ มีนายลุคซ์  น้องชาย และพ่อของใบเตย ที่มาให้กำลังใจ  ซึ่งใบเตย มีการพูดคุยกับน้องชาย และทนายความเป็นระยะ  โดยในวันนี้ศาลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือบุคคลไม่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังการไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราวของใบเตย

ภายหลัง ศาลพิจารณาแล้ว อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย ได้ กำหนดวงเงิน 5 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขใส่กำไลอีเอ็ม โดยจะปล่อยตัวจากทัณฑสถานหญิงกลางช่วงค่ำวันนี้.