เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจน้องหมาชื่อดัง อย่าง “ไมกี้จอมป่วน” ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเศร้า พร้อมร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายอย่าง “น้องม่อน” หลังเสียชีวิตขณะเข้าค่ายกับโรงเรียน

โดยทางเพจระบุว่า “#ฝากกดแชร์ให้ความยุติธรรมลูกพ่อนนท์แม่นาด้วย ลูกที่พ่อแม่ทะนุถนอมอย่างดี ต้องมาเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของ #โรงเรียนหยุดกิจกรรมนี้ซะทีเถอะ #หัวอกคนเป็นพ่อแม่ใจแตกสลาย #พ่อนนท์แม่นาทำใจไม่ได้จริงๆ”

น้องม่อนจมน้ำเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ชีวิตที่ควรมีค่า มีอนาคต เขาเป็นเด็กดีมาก เรียนดี เรียนเก่ง เกรด 4.00 ได้พ่อแม่ดีเด่นทุกๆ ปี ปีหน้าจะเข้ามหา’ลัยแล้ว แต่เพราะความประมาทของครูฝึกที่ไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ณ ค่าย…. จ.สระบุรี การแจ้งเหตุกับผู้ปกครองล่าช้าของทางวิทยาลัย.. ความสูญเสียที่พวกคุณไม่มีวันรับรู้ ถ้าไม่เกิดกับลูกคุณบ้าง

แม่คิดถึงหนูเหลือเกิน ไม่ได้ยินคำร่าลาสักคำ หนูหนาวไหมลูก ทำไมต้องเกิดกับลูกแม่คนเดียว ฝากทุกคนช่วยแชร์ด้วย ยุติการเข้าค่าย ยุติกิจกรรมทางน้ำนักเรียน เด็กทุกคนไม่ได้ว่ายน้ำเป็น ใครจะรับผิดชอบชีวิตที่ไม่มีวันกลับมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ต รวมไปถึงแฟนเพจสัตว์เลี้ยงต่างๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอให้มีการดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ไมกี้จอมป่วน