เรียกได้ว่าขับเคี่ยวกันมาอย่างดุเดือดมาก สำหรับการประกวด “MISS UNIVERSE 2023” ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 72 ซึ่งตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่เข้าไปชิงชัยอย่าง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand ก็ได้ทำอย่างเต็มที่ในรอบ “พรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) และรอบชุดประจำชาติ (National Costume)

บอกเลยว่า แอนโทเนีย ทำได้งดงามสะใจแฟนๆ นางงามที่เชียร์กันอย่างมากมาย ทั้งรอบแนะนำตัว ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี รวมถึงชุดประจำชาติที่เธอเดินด้วยท่วงท่าสง่า ฟอร์มดีไม่ตก สะกดสายตาคนดูที่ชมสดในฮอลล์ และชาวเน็ตคนไทยที่รับชมผ่านทางไลฟ์สด

โดยเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆ นางงามบนโลกออนไลน์ต่างพากันเฝ้าหน้าจอ และส่งกำลังใจให้แอนโทเนีย ในการประกวดครั้งนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับการประกวดใน 2 วันนี้ ทำเอาโลกออนไลน์แทบแตก ดันแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2023 ครองเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยบนเอ็กซ์ 2 วันติดเลยทีเดียว เพราะเหล่าแฟนๆ ต่างพากันส่งแรงใจเชียร์กันอย่างต่อเนื่องไม่หยุดเลย

ทั้งนี้ สำหรับตารางการแข่งขันวันสุดท้ายในเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นการประกวดรอบตัดสิน (Final Competition) แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจให้แอนโทเนียคว้ามง 3 กลับบ้านให้ได้ด้วยนะคะ..