เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายพลัดตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้านเลขที่ 74 ซอยสุขุมวิท 20  แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี  หรือดีเจตฤณ หรือดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาเปิดห้องพักของโรงแรมโกลเด้น ทิวลิปแมนดิสัน สวีท ได้ไม่กี่ชั่วโมง คาดพลัดตกจากข้างทางเดินชั้น 10 หรือชั้นดาดฟ้าชั้น 11 ของโรงแรมลงมาใส่บ้านดังกล่าว โดยบ้านที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ


จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างร่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก อยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพณ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร 


ด้าน พนักงานโรงแรม ระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ้บเสียงดัง บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ยังไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อพ่อและพี่สาวของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ย่านถนนเจริญกรุงให้รีบเดินทางมาที่เกิดหตุ เบื้องต้นทั้งพ่อและพี่สาวไม่ทราบสาเหตุ 

ขณะที่ พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ช่วงเวลา 10.00 น. ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน ทั้งนี้ยังพบทรัพย์สินผู้ตายอยู่บนดาดฟ้าชั้น 11