จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศที่เป็นตุ่มน้ำพองผุพองทั้งร่างกาย ซึ่งรักษามาแล้วเกือบทุกวิธีแต่ไม่ได้ดีขึ้นมากมาย แถมเดินไม่ค่อยได้แล้ว ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้ และขอให้เขาหายป่วยไวๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“เมฆ วินัย” ฟาดปมคนมองสร้างกระแสนอนติดเตียงรอขายคอลลาเจน!

‘เมฆ วินัย’ เชื่อ ‘อ.ไพศาล’ ชุบชีวิต หลังแก้กรรม ร่างกายดีขึ้นไม่เน่าเป็นศพ!

ล่าสุดในรายการ Daily POP ของ Dailynews Online ได้มีการพูดคุยสดๆ กับหนุ่มเมฆ ถึงอาการป่วยที่เกิดขึ้น รวมถึงบางช่วงบางตอนเกี่ยวกับการรักษากับ อาจารย์เอก พลังจิต ที่หลายคนสนใจว่าหนุ่มเมฆดีขึ้นได้จากการที่ไปรักษาพลังจิตหรือไม่

เมฆ เผยว่า “จริงๆเรื่องของอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ที่หลายคนสนใจ คือต้องเล่าว่า เขาเอาสเปรย์นาโนมารักษาผม คือของผมรักษาพลังจิตไม่ได้ ลองทำหลายรอบแล้วไม่ได้ คนนี้เขามาเอง ได้ยินทางติ๊กต็อกแล้วมาหา หลายคนพยายามช่วย วินัย ไกรบุตร ของอาจารย์เอก ถามว่ารักษาได้ไหม เขาบอกว่าของผมไม่ได้ใช้พลังจิต รักษาทางยาและอาหารเซลฟ์มากกว่า วันนี้ผมเชื่อเรื่องกรรมเวร ขนาดปัจจุบันยังเป็นเลย อดีตมี ปัจจุบันมี อนาคตก็ต้องมี ทำใจยอมรับกรรม เราทำอะไรได้บ้าง จะให้ใครช่วยล่ะ ถ้าไม่ช่วยตัวเอง คนที่ป่วยดิ้นรนทุกอย่างให้รอดตาย เพื่อให้รอดตาย รอดชีวิต คนบอกงมงาย ผมก็ทำทุกอย่างเพื่อลูกและเมีย ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม”

“จะบอกว่าเรื่องที่เราป่วยมีคนแนะนำยามากมาย มีคนช่วยแนะนำเยอะนะ เราก็พยายามทำทุกทาง แต่อาจารย์เอก อันนี้ผมไม่ได้ใช้เรื่องของพลังจิตเลย แต่ของเราเป็นอาหารเสริม A78 เท่านั้น ที่ผมขายอยู่ด้วย เพราะว่าอาจารย์เอก เขาบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเคสของผมนั้น ย้ำว่าไม่สามารถใช้พลังจิตรักษาได้ ซึ่งต่อมาผมเลยมาเจออาจารย์ไพศาล เรื่องแก้กรรมและก็เริ่มเดินทางไปแก้กรรมขออโหสิกรรมตามที่หลายคนเห็น ซึ่งผมเชื่อว่าผมจะหายครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dailynews Online