กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ร้านบ้านแมว petcorner ได้โพสต์คลิปที่มีลูกค้าพาแมวมาตัดแต่งขนเป็นทรงเต่า สร้างความฮือฮาน่ารักน่าเอ็นดูให้กับทาสแมวอย่างมาก จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

ล่าสุด ทางร้านก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน Tiktok@petcorner6 รอบนี้ลูกค้าได้เลือกทรงแปลกไม่เหมือนใคร เป็นทรงไดโนเสาร์ เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก เห็นแล้วต้องอึ้งนี่มันแมวไดโนเสาร์ชัดๆ

@petcorner6 #บ้านแมว #บ้านแมวเพ็ทคอร์เนอร์ #petcorner #เพ็ทคอร์เนอร์(ด้านหลังห้างพาราไดซ์พาร์ค) ????????✂️ #อาบน้ำแมว #ตัดขนแมว ทั้งใหญ่ ,เล็ก ทุกสายพันธุ์ ????????????บำรุงผิวและเส้นขน ทรีทเม้นท์ สปา hot oil ????????กำจัดความมันของขน แมว #petcorner #ร้านอาบน้ำตัดขน #อาบน้ำตัดขนสุนัข #อาบน้ำตัดขน #อาบน้ำตัดขนแมว #อาบน้ำตัดขนสุนัขและแมว #grooming #พาราไดซ์พาร์ค #พาราไดซ์อาบน้ำตัดขน #พาราไดซ์ #พาราไดร์ #เพ็ทคอร์เนอร์ #เพ็ทคอร์เนอร์ด้านหลังห้างพาราไดร์ #หลังห้างพาราไดซ์พาร์ค #ตัดขนหมา #ตัดขนสุนัข #ตัดขนสุนัขพาราไดร์พาร์ค #ตัดขนสุนัขparadise #คนรักแมว#แมวน่ารักๆ @บ้านแมว Petcorner @บ้านแมว Petcorner ♬ เสียงต้นฉบับ – บ้านแมว Petcorner

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ทั้งแซวติดตลกว่า “นุดถามเจ้านายยังว่าชอบทรงนี้มั้ย?” ขณะที่บางส่วนบอกว่า “โอเคเหมือนไดโนเสาร์ก็ได้” พร้อมกันนี้ต่างก็มีบางส่วนที่สงสัยว่าการตัดขนแมวจะมีผลอย่างไรกับแมวหรือไม่นั้น

ทางร้านก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอธิบายให้ได้เข้าใจทั่วกันว่า “อย่าดราม่าเลยนะคะเป็นความชอบและเหตุผลส่วนบุคคล การที่ลูกค้าตัดขนเขามีเหตุผลของเขา บางบ้านคนในบ้านเป็นภูมิแพ้ หอบหืด แต่ก็รักแมวจึงต้องตัด แต่ชอบทรงแปลกเลยให้ช่างแกะลายให้ บางบ้านเพิ่งคลอดลูกมีเด็กกลัวลูกแพ้ขนไม่อยากทิ้งแมว บางบ้านขนร่วงเยอะทำความสะอาดไม่ไหว บางบ้านแต่งงานใหม่แฟนบ่นขนร่วงทะเลาะกัน บางบ้านไม่มีเวลาดูแลน้องเป็นสังกะตังและอื่นๆอีกมากมาย เขาเพียงแก้ปัญหาเพื่อจะได้อยู่กับแมวที่เขารัก แต่อยากได้ทรงที่ไม่เหมือนใครแค่นั้น เหตุผลของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ Tiktok@petcorner6