เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถขายไอติมมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน กทง 207 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับ คนขับเป็นชายชาวกัมพูชา อายุประมาณ 28 ปี ขาซ้ายหัก ส่วนผู้โดยสารเป็นหญิงชาวกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ และขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลตราด

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 7734 ตราด สภาพรถด้านขวาถูกชนเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับชื่อนายอ็อด ชาวกัมพูชา อายุ 30 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอ็อด เล่าว่า ตนเองกำลังขี่ขายไอติมตามปกติ จากนั้นมีลูกค้าตะโกนเรียกจะซื้อไอติมจากฝั่งตรงข้ามของถนน ตนเองจึงรีบชะลอรถแล้วเข้าข้ามเลนไปอีกฝั่ง ทำให้คู่กรณีที่ขี่ตามหลังมาพุ่งชนกลางรถอย่างแรงจนบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามตำรวจบันทึกที่เกิดเหตุเอาไว้แล้วทั้งหมด แต่ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของพ่อค้าขายไอติม เนื่องจากรถที่เกิดรถชนนั้นชนบริเวณกลางถนนพอดี ซึ่งลักษณะการชนนั้นพ่อค้าไอติมอาจจะข้ามเลนกะทันหันโดยที่ไม่ได้มองรถที่ตามมาข้างหลัง ซึ่งจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง.