นับเป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่หลายคนให้ความสนใจหนักมาก สำหรับเรื่องราวความรักของคู่ดาราดัง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และหวานใจสาว “วิว วรรณรท” ที่ปิดฉากรักไปท่ามกลางความตกใจของหลายๆ คน โดยแฟนๆ พากันโยงหนักถึงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่มีผลงานกับหนุ่มเจษ โดยมองถึงความสนิทสนมกันของสาวปรางและหนุ่มเจษ ทำเอาสาวปรางโดนทัวร์และออกมาแก้ข่าวเบาๆ ผ่านแคปชั่นว่าโสด แต่คนก็ยังไม่หยุดต่อว่าเธอ แม้หนุ่มเจษและสาววิว จะออกมาบอกว่าไม่มีมือที่สามแน่ๆ ก็ตามนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หนุ่มเจษก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ตอนนั้นมันพิสูจน์อะไรไม่ได้ไง แต่พอเวลามันผ่านไปหลังจากละครมันจบ ที่เราไม่ต้องโปรโมตแล้ว มันก็คงจะเป็นไปตามความเป็นจริง ซึ่งความเป็นจริงมันก็เป็นแบบนี้ ถามว่าคอมเมนต์แย่ๆ ลดลงไปเยอะไหม ผมว่ามันก็ไปตามกระแสที่มันเปลี่ยนไปด้วย และไปตามความเป็นจริงที่คนเห็นด้วยว่ามันคืออะไร ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอคอมเมนต์แย่ๆ แล้ว น่าจะหายไปแล้ว ผมว่าคนคงรู้แหละว่าความจริงมันไม่มีอะไร ก่อนหน้านี้ที่ลงรูป เป็นการโปรโมตละครครับ

วันก่อนผมเพิ่งเจอโอบ เราเพิ่งเตะบอลด้วยกัน ก็มีไปแซว เขาก็บอกไม่มีอะไร ผมมองทั้งสองคนเป็นคนที่น่ารักทั้งคู่ ผมรู้สึกเขาก็น่าจะเข้ากันได้ในทางของศิลปินชอบร้องเพลง ก็น่ารักดี ตอนนี้ที่แซวก็ไม่มีอาการเขิน ดูทั่วไปเลย ยังไงรอฟังจากเขาดีกว่า ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นครับ เพราะตอนนั้นก็ปรึกษาหลายๆ คน เขาก็บอกว่าถ้าเราทำอะไรให้คนเชื่อไม่ได้ เราก็รอให้เวลามันพิสูจน์ แล้วสุดท้ายมันก็เป็นแบบนี้ เรือลำนั้นไม่มีผมครับ เรือลำนั้นเป็นคนอื่น”

เจษ เผยต่อว่า “ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ก็ทำแต่งาน ไม่ใช่ไม่เปิดหรอก เราแค่โฟกัสกับงานมากๆ แล้วช่วงนี้ก็ยุ่ง วันนี้เพิ่งปล่อยเพลงด้วยครับ ก็เลยจะไปโฟกัสไปลุ้นตรงนี้มากกว่า ตรงนั้นไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยครับ ไม่ได้มีคนไดเรกต์มาหา เพราะอาจจะเล่นโซเชียลไม่เก่ง เลยหาอะไรไม่เคยเจอ ช่วงนี้ผมทำงานสบายใจ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัว ก็แทบจะไม่มีเวลาแล้ว ถ้าถามว่าเป็นช่วงที่ไม่พร้อมมั้ย มันเป็นช่วงนี้ที่เราอยากโฟกัสกับงานมากๆ ซึ่งมันก็สมควรแก่การโฟกัสจริงๆ เพราะเรามีถ่ายซีรีส์ มีเพลงที่เราเพิ่งปล่อย และปีหน้าก็มีประมาณ 2-3 เรื่อง ที่เราต้องรับ ยังอยากมีความรักเหมือนคนทั่วไปอยู่ แต่ตอนนี้โสด 100%”..

ขอบคุณภาพประกอบ : jesjpp