เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจขึ้นมาทันที หลังจากเพจดังปล่อยภาพคู่ “ชาล็อต ออสติน” นางงามเวทีมิสแกรนด์ ที่ดูเหมือนจะสนิทสนมใกล้ชิดกับหนุ่มปริศนา โดยหลายคนคาดเดาว่า หนุ่มปริศนารายดังกล่าวมีลักษณะคล้ายหนุ่ม “ซี ทวินันท์” นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังหรือไม่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บิ๊กบอสมิสแกรนด์ไม่รอช้า ได้ออกไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวทันที โดยระบุว่า เบื้องต้นตนมีโอกาสได้คุยกับชาล็อตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าคนอื่นอยากรู้ รอให้เจ้าตัวเป็นฝ่ายออกมาพูดเองจะดีกว่า ขอยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนคิด แต่ก็มีส่วนที่จะไปเที่ยวเฮฮากัน

นอกจากนี้ ยังบอกว่า อยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ แฟนคลับตีโพยตีพายไปมั่วซั่ว รูปที่เห็นไม่ใช่แฟน และขอยืนยันว่า ชาล็อต ไม่มีแฟน 1,000,000% ไม่อนุญาตให้มีแฟนอยู่แล้ว มันไม่ใช่การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่มันเป็นไบเบิลในโลกใบนี้ แม้จะไม่ได้เป็นอย่างนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะบางคนมีแฟนก็ยังดังอยู่ได้ แต่ถ้าคุณรักที่จะเป็นอย่างนั้น คุณก็ต้องยอมไม่มีแฟน แต่ถ้าการมีแฟนมันยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว จนไม่มองอย่างอื่น ตนก็เคารพการตัดสินใจของคุณ มีแฟนได้ แต่จะหยุดรับงานให้คุณ หยุดส่งเสริม

แล้วก็จะซื้อผ้าอ้อมไปให้ ซื้ออุปกรณ์เด็กอ่อนเตรียมให้ และจะส่งเสริมคุณไปอีกด้านหนึ่ง แต่ถึงจุดที่ต้องเลือกและเห็นว่าทางอื่นดีกว่าทางนี้เราก็ต้องหลบให้ เราจะได้มีโอกาสไปให้คนอื่น เพราะมีคนรอโอกาสอีกเยอะแยะ ถ้าเป็นคนที่ได้รับโอกาสก่อนใคร แต่ต้องมีเงื่อนไข แบบนี้ไม่ได้ ในเมื่อหยิบคุณขึ้นมา เราให้โอกาส วิ่งหางานให้ ทำทุกอย่างให้ ก็ต้องเห็นคุณค่าสิ่งนี้มากกว่าเรื่องบางเรื่อง และยอมที่จะไม่มีแฟน แต่ถ้าไม่เห็นคุณค่า จะไม่เลือกฟังเราก็ไม่เป็นไร

อย่างไรก็ตาม ภาพหลุดปริศนาดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เหตุการณ์ที่แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ ชาล็อต มีโอกาสได้ออกมาชี้แจงเองดีที่สุด..

ขอบคุณภาพประกอบ : กระตุกต่อมเผือก