หายหน้าจากวงการไปนาน เพราะร่างเปลี่ยน มีความสุขและแฮปปี้กับการกิน จนนักร้องขาแดนซ์ “ฮั่น อิสริยะ” หวานใจสาวกิมจิ “ซอ จียอน” กลายเป็นต้าวหมีบิ๊กไซซ์ ล่าสุดโผล่มาอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แง้มข่าวดีรีดน้ำหนักฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมคัมแบ๊กกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ทำซิงเกิลร้องเพลงร่วมกับสุดที่เลิฟ พร้อมเผยความสัมพันธ์เรื่องความรัก งานนี้ใกล้ถึงฝั่งฝันสละโสดกันแล้วหรือยัง

ฮั่น เผยว่า “เรื่องเป็นคนโปรดของแม่จียอน คือผมว่าน่าจะเป็นที่เราเป็นตัวของเราเอง เป็นธรรมชาติมากที่สุด อีกอย่างคุณแม่เขาคอมเมนต์เราตั้งแต่แรก เจอจุดที่เขาบอกให้เราปรับ เลยไม่ต้องปรับต้องแต่งอะไรกันมาก ไม่ต้องปั้นกันเยอะ อันนี้เขารู้ว่ามันคือฮั่น ผมเป็นคนชอบดูแล อย่างเวลาแม่เขามา ผมก็จะเป็นคนเตรียมเรื่องไปเที่ยว ทำให้ทุกคนทำให้คนรอบตัว ช่วงหลังแม่เขาก็มาเรื่อยๆ หลังๆ มาปีละประมาณ 2 ครั้ง และก็มีที่เราไปหาเขาบ้างที่นัาน ฝั่งผม จียอนเป็นคนโปรดของแม่ผมครับ แต่ว่าคุณแม่ผมจะเป็นคุณแม่ที่ปากแข็งนิดหนึ่งครับ เขาจะนิ่งๆ แบบว่าพอผมมีแฟนแล้วเนี่ย เขาก็จะรู้สึกหมดห่วงไปไหนมาไหนได้สบายขึ้น จริงๆ ผมก็ดูแลตัวเองได้ แต่เขาบอกว่าการที่ผมมีคนอยู่ข้างๆ เขาสบายใจกว่า เรื่องแต่งงาน มีการคุยกันบ้าง คุยกันเป็นระยะๆ แต่ว่าพี่จีก็ไม่ได้เร่งรัดหรือว่าอะไร ทางครอบครัวเขาก็ไม่ได้เร่งรัด แต่คุณแม่บอกว่าอยากอุ้มหลาน (หัวเราะ) ก็อาจจะกดดันนิดหนึ่ง”

“เรื่องการวางแผน จริงๆ ผมค่อนข้างจะตอบคำถามนี้ค่อนข้างยาก เพราะผมคิดว่า เรื่องนี้ถ้ามันจะเกิด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากสำหรับคู่ของเรา เรื่องที่จะเกิดขึ้นมันจะค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ ผมชอบทำอะไรที่ไม่ให้เขาคาดเดาได้ถูก ก่อนหน้านี้น้ำหนักผมที่พุ่งเป็นประเด็น คือเราเป็นคนชอบเที่ยวชอบกิน มันเลยทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาโอเคแล้ว ผมน้ำหนักลงมาแล้วครับประมาณ 25 กิโล คือตอนนี้เริ่มกลับมาออกกำลังกาย จุดเริ่มต้นคือเราบอกกันว่ามันไม่ได้แล้ว เราต้องเปลี่ยนธรรมชาติ เพราะธรรมชาติเราเมื่อก่อนเราฟิตเนสเอง ออกกำลังกายเอง แต่แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราก็เลยเปลี่ยนธรรมชาติของตัวเอง โดยการเอาตัวเองไปออกไปอยู่ที่ยิม จะออกกำลังกายหรือไม่ออกอีกเรื่องหนึ่ง เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพราะว่าถ้าทุกคนออกกำลังกายหมด เราจะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มันก็ไม่ใช่ ถามว่าตอนนี้พอใจน้ำหนักไหม คือบอกแบบนี้แล้วกัน เมื่อก่อนผมเป็นคนที่จะโฟกัสเรื่องน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ทุกวันนี้ผมเปลี่ยน พอร่างกายมันเปลี่ยน แล้วเราไม่ได้มองเรื่องตัวเลขบนตาชั่งเป็นหลัก เรารู้สึกสุขภาพร่างกายของตัวเราเองแข็งแรงขึ้นว่ะ แล้วสุขภาพจิตใจของเราก็ดีขึ้น สุขภาพร่างกายดีจากภายใน เราจะรู้ตัวได้เอง”