“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมจีน 2-3 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม H นัดที่ 5 วันที่ 29 พ.ย. หลังเกมมีการตะลุมบอนกันยับ

เกมที่ หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ฮาริส วูชคิช ยิงให้ บุรีรัมย์ นำ นาทีที่ 8 จากนั้น เจ้อเจียง ยิง 3 ลูกรวดจาก ลีโอนัลโด นาซิเมนโต นาทีที่ 27, ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค นาทีที่ 76, และ ลูคัส โพสซิงโนโล นาทีที่ 83 ก่อน บุรีรัมย์ ตีตื้นจาก ลอนซานา ดุมบูญา นาทีที่ 88

บุรีรัมย์ มี 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านพบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ จ่าฝูงที่ มี 8 คะแนน โดย บุรีรัมย์ ต้องชนะเท่านั้น

หลังเกม อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับทางเจ้อเจียง เกมนี้เป็นเกมที่กดดัน และยากมากๆ ของทั้ง 2 ทีม ในเกมทั้ง 2 ทีมปะทะกันหนักมาก น่าเสียดายที่การแข่งขันไม่เป็นใจสำหรับบุรีรัมย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังคงมีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปอยู่

ด้านเฟซบุ๊ก แฟนเพจ เล่าเรื่องบอลจีน – Chinese Super League ลงคลิปเหตุการณ์หลังเกม ในมุมต่างๆ ทั้ง 2 ทีมเข้าตะลุมบอนกันเป็นวงกว้าง ทั้งคนลุย และคนห้าม จากคลิปนั้น นักเตะเจ้อเจียง วิ่งเข้าไปหาทีมบุรีรัมย์ก่อน ก่อนที่จะบานปลาย ซึ่งมีโอกาสที่ทั้ง 2 ทีมจะโดนบทลงโทษตามมา

คลิปที่ 1 จากเพจ เล่าเรื่องบอลจีน – Chinese Super League

คลิปที่ 2 จากเพจ เล่าเรื่องบอลจีน – Chinese Super League

คลิปที่ 3 จากเพจ เล่าเรื่องบอลจีน – Chinese Super League

คลิปที่ 4 จากเพจ จุดเริ่มเรื่อง จากเพจ เล่าเรื่องบอลจีน – Chinese Super League