หลังจากที่ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BlackPink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ได้เข้าไปร่วมชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในกลุ่ม F ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของฝรั่งเศส พบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ของอังกฤษ ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากนั้นอีกไม่นาน ได้มีภาพของ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร “เปแอสเช” มอบเสื้อแข่งหมายเลข 75 และสกรีนชื่อ “LISA” ที่ด้านหลังให้แก่ป๊อปสตาร์ชาวไทย ทำให้เกิดข้อสงสัย และตีความกันไปต่างๆ นานาว่า ทำไม ปารีสฯ จึงมอบเสื้อเบอร์ 75 ให้แก่ ลิซ่า

ความเป็นไปได้ก็คือ “75” คือรหัสไปรษณีย์ 2 ตัวของกรุงปารีส ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เปแอสเช และที่สำคัญคือเมืองหลวงของฝรั่งเศส ยังเปิดสถานที่เกิดของ เฟเดอริค อาร์โนลต์ มหาเศรษฐีหนุ่ม ที่กำลังมีข่าวว่าเดทอยู่กับ ลิซ่า และได้เข้าไปชมเกมนี้พร้อมกันด้วย

เฟเดอริค อาร์โนลต์

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เคยมอบเสื้อพร้อมเบอร์ให้แก่คนดังระดับโลกมาแล้วหลายคน เช่น สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ได้รับหมายเลข 3 ขณะที่ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ยอดนักต่อสู้ยูเอฟซี ได้เสื้อเบอร์ 10

ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตสุดยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน ได้รับเสื้อเบอร์ 1 ที่น่าจะสื่อถึงการเป็นอันดับ 1 ตลอดกาลในวงการเทนนิสหญิง.

เครดิตภาพจาก gettyimages