เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทริปหวาน ที่แฟนคลับ และชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันจับตา และให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย สำหรับทริปมัลดีฟส์ของคู่รักดาราสุดฮอต “ใหม่-ดาวิดา โฮร์เน่” และหวานใจหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่หลายพากันฮือฮา จนคิดว่าต้องมีซีนเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานแน่ๆ เลยนั้น

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ที่หลายคนมองว่าภาพเหมือนขอแต่งงาน เหมือนมากๆ แต่ไม่มี ถามว่ากลัวเขาคุกเข่ามั้ย รู้อยู่แล้วว่าคุกไม่ได้ คุกไม่ได้จริงๆ ปวดเข่าอยู่ คุกไม่ลง(ยิ้ม) เอาจริงๆ เพื่อนเชียร์เรา เราก็เชียร์เพื่อนเหมือนกัน เพื่อนๆ มันถึงวัยของพวกเราแล้ว แต่งกันเลยทุกคน คือมันอยู่ในวัยที่ใครพร้อม ก็ 30 กันแล้ว หรือถ้าเพื่อนคนไหนมีความรักที่มั่นคง เราก็เชียร์ ก็ซัพพอร์ตนะ ส่วนเราอีกสักพักเลย แต่เอาจริงๆ เราก็พร้อมตั้งแต่เลข 2 แล้ว แต่แค่ยังไม่ถึงเวลา

ยังไม่มีจริงๆ ไม่มีๆ แค่ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ เอาจริงๆ ทุกอย่างทำในคลิป ตากล้องบรีฟทั้งหมดเลย ไม่มีถ่ายไว้ก่อน แล้วมาบอกทีหลัง ถ้าหนูมีนะ หนูตะโกนบอกเลย แต่อย่าคาดหวังเลย (หัวเราะ) แต่ถ้ามีข่าวดี บอกแน่นอน อีกนานเลย รอเพื่อนๆ ไปกันก่อน ดีใจนะ การที่คนสองคนรักกัน มีหลายๆ คนเห็นด้วย และมีผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ก็ดีใจ ดีๆ แต่ยังไม่ถึงเวลา รอแป๊บหนึ่ง แป๊บ แบบนานๆ เลย เพราะยังมีโปรเจกต์ที่ต้องทำกันอยู่ เพราะว่ารีบแต่งไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีใครเล่นละครให้นะ (หัวเราะ)”