ส่งมอบความมันแบบเต็มอัตราสู่สายตาแฟนกีฬาการต่อสู้มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกเช่นเคย สำหรับศึก ONE ลุมพินี 43 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมี 4 นักกีฬาฟอร์มปัง ไล่ถล่มคู่ต่อสู้ชนิดไม่ต้องพึ่งใบคะแนนจากกรรมการให้เสียเวลา จนบิ๊กบอส “ชาตรี” ไม่รอช้า สั่งจ่ายโบนัสคนละ 3.5 แสนบาท เข้าบัญชีเป็นสินน้ำใจ รวมยอดคืนเดียวสูงถึง 1,400,000 (หนึ่งล้านสี่แสนบาท)

เริ่มคนแรกที่ “มุสตาฟา แอล เตครีตี” จอมบู๊วัย 27 ปี จากอิรัก แก้ตัวจากความพ่ายแพ้ในไฟต์ที่ผ่านมาได้สำเร็จ ด้วยการกดหมัดอัปเปอร์คัตเข้าเต็มคาง “ชนะจน พีเค.แสนชัย” ส่งนักชกรุ่นใหญ่จากบุรีรัมย์ ลงไปนอนลุกไม่ขึ้น เอาชนะน็อกไปได้แบบหมัดเดียวจอดไม่ต้องแจวในช่วงกลางยก 2

คนที่ 2 “อัสลามจอน ออร์ติคอฟ” ดาวดวงใหม่จากอุซเบกิสถาน วัย 20 ปี พิชิตโบนัสเพื่อนำไปมอบให้กับคุณแม่ได้อย่างที่ตั้งใจ จากการกดแข้งซ้ายเข้าก้านคอ “ชาติอนันต์ สจ.จอยปราจีน” เต็ม ๆ จนถึงกับหลับคาเวทีทันที ปิดเกมเอาชนะน็อกไปได้อย่างสวยงามในนาทีที่ 2:33 ของยกแรก พร้อมเพิ่มสถิติไร้พ่ายเป็น 3 ไฟต์ติดต่อกัน

คนที่ 3 “เพชรน้ำโขง มงคลเพชร” ตัวแทนจาก สปป.ลาว วัย 19 ปี ระเบิดฟอร์มยืนแลกเดือดกับ “บีเอ็ม แฟร์เท็กซ์” อย่างเมามัน จนสามารถเรียกนับจากคู่ชกได้ถึง 2 ครั้งในช่วงยกที่สอง จนกระทั่งยกตัดสิน ยังเป็น “เพชรน้ำโขง” ที่ออกอาวุธแม่นกว่าส่ง “บีเอ็ม ร่วงลงไปนับแปดครั้งที่สาม ก่อนจะตามเข้าไปรัวหมัดเช็กบิลชนะน็อกได้สำเร็จ แจ้งเกิดในรายการ ONE ลุมพินี ได้อย่างน่าจดจำตั้งแต่ไฟต์เปิดตัว

คนที่ 4  “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายฟอร์มแรงจากเพชรบูรณ์ วัย 27 ปี วางแผนการชกมาดี เน้นดักจังหวะสอง ทำเอา “พาร์ซา อามินปัวร์” ถึงกับไปไม่เป็น โดนดักหมัดดักศอกทุกจังหวะ ก่อนที่ยกสุดท้าย “ก้องธรณี” จะได้จังหวะสับศอกเข้าเต็มขมับในจังหวะคลุกวงใน ส่ง “พาร์ซา” เข่าทรุดลงไปกองกับพื้น เปิดซิงเอาชนะน็อกคู่ชกต่างชาติได้เป็นครั้งแรก พร้อมสร้างสถิติสุดหรูคว้าชัย 5 ไฟต์ติดต่อกัน

สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE ลุมพินี 44 ในวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “ยอดไอคิว อ.พิมลศรี” มวยซ้ายมากฝีมือ วัย 21 ปี จากบุรีรัมย์ ที่ขอกลับมากู้ศรัทธามหาชนอีกครั้ง พบกับ “อิลยาส มูซาเอฟ” มวยหมัดหนัก วัย 22 ปี จากรัสเซีย ผู้กระหายชัยชนะไฟต์ที่สองติดต่อกัน โดยจะแลกเดือดกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “อวตาร พีเค.แสนชัย” อาสารับน้องใหม่จากแดนมังกร “หวัง ไคเฟง” ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh