เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อรายงานว่า วานนี้ (3 ธ.ค.66) ร.ต.ท.ขจรเกียรติ คำวิชัยรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต รับแจ้งความจาก นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี คนขับรถแท็กซี่ ว่าตนถูกคนร้ายเป็นพวกผู้มีอิทธิพลคอยจัดคิวแท็กซี่ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก มีลูกค้าใช้แอปพลิเคชัน เรียกตนมารับในพื้นที่ รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งให้ไปส่งยัง ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อไปถึงก็พบชาย 1 คนเข้ามาสอบถามว่า รับคนจากแอปฯใช่หรือไม่ หากใช่ให้ไปรับผู้โดยสารบนถนน ตนจึงขับรถไปที่ถนนเพื่อรอผู้โดยสาร จังหวะผู้โดยสารติดต่อมาจึงบอกให้มาขึ้นรถด้านนอก ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ของแข็งขว้างใส่รถ แล้วก็จับตนลากลงมาจากรถ รุมเข้าชกต่อยกระทืบ ก่อนใช้ไม้ฟาดหลังตนอย่างรุนแรงหลายครั้ง ทำให้บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารับการรักษาที่รพ.ถลาง เนื่องจากมีอาการเจ็บที่ชายโครงขวา ซึ่งแพทย์พบว่า มีลมรั่วที่ปอด

ทั้งนี้หลังเข้ารับการรักษาแล้ว ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะอีกฝ่ายเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จึงย้ายไปรักษาตัวในรพ.จังหวัดตรัง พื้นที่บ้านเกิดแทน ส่วนเรื่องทางคดี ขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.