กรณี หญิงสาว 4 ราย อายุระหว่าง 16-18 ปี เข้าแจ้งความ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ดำเนินคดี นายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตสาทร กระทำอนาจาร น.ส.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี โดยการกอด ลูบคลำ ในห้องพักคอนโดมิเนียมของผู้ถูกกล่าวหา ต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการนัด นายอานุภาพ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 13 ก.ค. นายอานุภาพ พร้อมด้วยทนายความและญาติ เดินทางมาถึงที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยรีบเดินเท้าเข้าพบ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

ส.ก. “ก้าวไกล”ถูกกล่าวหาลวนลามสาว ย่องเข้าให้ปากคำพนง.สอบสวน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ช่วงสายวันเดียวกัน (13 ก.ค.) ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ร่วมสอบปากคำนายอานุภาพ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้น นายอานุภาพ ที่ตอนแรกสวมชุดเสื้อโปโลสีดำ พรางตัวไม่ให้สื่อมวลชนจำได้ด้วยการสวมเสื้อคลุมสีดำ และหมวกแก๊ปสีดำ กับญาติตลอดเวลา กระทั่งพนักงานสอบสวนทำการพิมพ์ลายนิ้วมือโดยมีการถอดหมวกออก กระทั่งพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จ เบื้องต้น นายอานุภาพ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ทันที ส่วนการประกันตัวอยู่ที่ชั้นศาลว่าจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า โดยระหว่างนำตัวไปส่งศาลพยายามขอสัมภาษณ์นายอานุภาพ แต่เจ้าตัวได้พยายามเลี่ยงหลบสื่อพร้อมกับพูดแค่ว่า “วันนี้มาให้ปากคำและตนไม่ได้ทำ” ก่อนจะปลีกตัวขึ้นรถ ขณะที่ทนายความและญาติบอกเพียงว่า นายอานุภาพ ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนพากันขึ้นรถขับออกไป โดยมีรถยนต์ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ นำหน้าไปศาล