คนเห็นแก่ตัวเข้าครอบครองปรปักษ์ที่ดินคนอื่น มักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ และทำความเครียดให้กับเจ้าของ อย่างที่เป็นเคสโด่งดังคือ เคสบ้าน “อากู๋” ถูกเพื่อนบ้านบุกรุกมาเปิดร้านอาหาร กระทั่งขึ้นโรงขึ้นศาล จนสังคมพิพากษาคนบุกรุกจนทนไม่ไหวต้องฆ่าตัวตายหนีความผิดไปแล้ว

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ล่าสุดเจออีกเคสแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 ได้มีการลงเรื่องราวของสาวรายหนึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน โดยเจ้าตัวไม่ได้เข้าไปดูที่ดินนาน 2 ปี พอกลับไปถึงกับช็อก เพราะมีเพื่อนบ้านมาเปิดร้านลาบ และภายในร้านลาบมีโรงจอดรถและห้องน้ำคอยบริการลูกค้าที่มานั่งกินด้วย ซึ่งมันรุกล้ำที่ดินของเธอ

โดยระบุว่า เพิ่งจะคุยกับสาวเจ้าของที่เสร็จ สรุปว่าไม่ได้เข้ามาดูที่ดินนาน  2 ปี  พอกลับมาอีกที เพื่อนบ้านก็มาเปิดร้านลาบแล้ว และภายในร้านลาบ มีโรงจอดรถและห้องน้ำ บริการให้ลูกค้าที่มานั่งทานด้วย

แต่พื้นที่โรงจอดรถและห้องน้ำ เป็นพื้นที่ของสาวรายนี้ ได้มีการนัดเจรจาให้ร้านลาบ มาทำการรื้อห้องน้ำและโรงจอดรถออกถึง 2 ครั้งแล้ว

แต่ทางร้านลาบอ้างว่ายังหาช่างไม่ได้ และได้บอกกับสาวรายนี้ว่า ถ้าอยากได้พื้นที่คืน ให้มาทำการรังวัดก่อน ส่วนไหนที่รุกล้ำพื้นที่ไป ก็ให้หาช่างมาทุบเองด้วย

สาวรายนี้คิดว่าทำไมต้องมาเสียเงินค่ารังวัดและค่าทุบทิ้งด้วย จึงอยากจะขอให้คนเข้ามาช่วยเหลือด้วย

“ข้อความที่สาวรายนี้ส่งมาให้ในเพจกล่าวว่า”

ที่ดินไม่ได้มาดู 2 ปี มีข้างบ้านมาทำโรงจอดรถ และห้องส้วมในที่ คุยแล้วบอกว่าวันที่ 20 มีนาคม จะเอาออกให้ วันนี้ไปดูยังอยู่ แถมยังบอกว่าให้รังวัดเสร็จแล้วจะเอาออกให้ เราสามารถทำอะไรกับคนแบบนี้ได้มั้ยคะ หัวจะปวด ต้องเสียเงินรังวัดกับล้อมรั้วตัดต้นไม้เสียหลายหมื่นเลย พิกัดลาดกระบัง Description: ????

ป.ล.เส้นสีแดงในรูปคือส่วนที่ล้ำมา

#ลาดกระบัง