จากกรณีวานนี้ (1 เม.ย.67) ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดฟันชายคนหนึ่งบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านจำหน่ายสุรา พื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ดาราพร กเลยเทพย์ อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกใจแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายปณิธาน บัวคลี่ อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ถูกคนร้ายใช้มีดฟันแขนขาด พลเมืองเร่งนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบแม่ค้าขายของบริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เปิดเผยว่า ตอนนั้นไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตอนที่ผู้ก่อเหตุได้ลงมือทำร้ายเจ้าของร้านเหล้า เห็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนีมา จึงหันไปดูก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นต่างๆ นั้น ได้ใช้อาวุธมีดฟันเจ้าของร้านสุราแล้วได้วิ่งออกมาจากทางที่เกิดเหตุ และจากนั้นได้หันไปมอง ได้เห็นแฟนของผู้บาดเจ็บได้หิ้วแขนของแฟนตนเองไปทางโรงพยาบาล

จากนั้นตนเองได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นมากัน 4-5 คนโดยอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยตัวเองเห็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคนเจ็บ อายุน่าจะประมาณ 30-40 ปี ส่วนที่เหลือนั้นเป็นวัยรุ่นได้วิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองคาดว่าน่าจะเกิดจากบุหรี่ เนื่องจากก่อนวันเกิดเหตุได้มีรถเฉี่ยวชนกันจึงทำให้ประกันเรียกรถคู่กรณีมาจอดข้างทางและหลังจากนั้นผู้บาดเจ็บได้ไปเตือนคนกลุ่มนี้ห้ามสูบบุหรี่ตรงบริเวณดังกล่าว เนื่องจากควันบุหรี่เข้าไปภายในร้านที่เขาขายของอยู่

โหดสุดๆ! แค่ถูกเตือนอย่าสูบบุหรี่หน้าร้าน ฉุนบุกฟันเจ้าของร้านแขนขาด

ด้าน น.ส.ดาราพร แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลทำการรักษาบาดแผล โดยการเย็บแขนเข้ากันได้แล้ว โดยวันนี้ได้ออกจากห้อง ICU เมื่อช่วงเวลาตอน 05.00 น. แต่ยังต้องดูอาการและพักฟื้นที่โรงพยาบาล ส่วนทางด้านตนเองนั้น อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว เพราะตนเองหวั่นไม่ปลอดภัยขณะที่คนร้ายยังหลบหนีลอยนวลอยู่ในตอนนี้ แล้วอยากฝากถึงผู้กระทำความผิดหากมีอะไรให้ใช้กฎหมายเข้ามาคุย ไม่ใช่มาก่อเหตุในลักษณะนี้ อยากให้ผู้ก่อเหตุนั้นมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้เป็นไปตามกระบวนตามกฎหมายต่อไป