Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา มูฟไปอีกขั้นรุกตลาดรองรับกลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกาย เปิดสาขาใหม่เอาใจชาวนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียง มุ่งหวังขยายตลาดสินค้ากีฬาของคนในพื้นที่ และขยายตลาดสู่หัวเมืองในภาคตะวันตก รองรับกลุ่มนักศึกษาและนักท่องเที่ยว พร้อมเปิดให้สัมผัส “New Experience Store at Supersports Central Nakhon Pathom”

คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้เผยถึงกลยุทธ์ว่า “ซูเปอร์สปอร์ต มีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ เพื่อขยายตลาด สร้างสังคมเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ตามคอนเซ็ปต์ Move You, Move Sports ซึ่งสำหรับสาขานครปฐมนี้นับเป็นสาขาที่ 2 ของจังหวัด ต่อเนื่องจากสาขาศาลายา ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในจังหวัดมีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟ ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีสโมสรฟุตบอล มีโรงเรียนกีฬาจังหวัด มีนักกีฬาที่มีชื่อเสียง และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงทพมหานคร เป็นประตู่สู่ภาคตะวันตกรองรับคนในพื้นที่ราชบุรีและกาญจนบุรี ด้วยทำเลทองตั้งอยู่กลางเมืองบนถนนเพชรเกษม ทั้งยังในจังหวัดยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่งที่มีนักศึกษากว่า 200,000 คน ซูเปอร์สปอร์ตจึงเล็งเห็น พร้อมนำสินค้าและบริการมารองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่แห่งนี้ โดยนำสินค้าที่ครบครันหลากหลายครอบคลุมทุกประเภทกีฬามาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตอบโจทย์ทุกความต้องการในที่แห่งเดียว”

ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลนครปฐม ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาที่มีสินค้าครบครันมากที่สุดในจังหวัดนครปฐม มาในคอนเซปต์ “New Experience Store at Supersports Central Nakhon Pathom” เพื่อขยายตลาดสินค้าและรองรับกลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกาย โดยมีการรวมสินค้าครบครันทุกชนิดกีฬา ที่ใหญ่ที่สุดในนครปฐม จัดเต็มกับสินค้าโซน Running ที่ยกแบรนด์ดังมาหลากหลายแบรนด์อย่าง NIKE / adidas / SKECHERS / NEW BALANCE / ASICS / MIZUNO ขนมาทั้งรองเท้า Daily Running ไปจนถึงรองเท้า Performance สำหรับลงแข่งจริง และอุปกรณ์สำหรับนักวิ่งอีกมากมาย ซึ่งงานนี้สายฟุตบอลไม่ควรพลาด เนื่องจากเป็นสาขาที่มีเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย พรีเมียร์ลีกทั้งไทยลีก และลีกดังจากทั่วโลก มาจัดจำหน่ายไว้ในที่เดียว โดยสาขานี้ถูกออกแบบและตกแต่งในบรรยากาศที่ทันสมัย สร้างภาพจำใหม่ให้กับลูกค้า แต่ยังคงความครบครันในการให้บริการ มีสินค้าหลากหลายครอบคลุมทุกประเภทกีฬาให้เลือกสรร ซึ่งในสาขานี้ยังคงตอกย้ำความเป็น Move You, Move Sport มูฟไปอีกขั้นกับร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาที่มีสินค้าครบครันมากที่สุด ขยายสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันเพื่อให้กลุ่มคนรักกีฬาได้มาลองสัมผัสเริ่มมูฟสุขภาพที่ดีกันที่ Supersports

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่นี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตพร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ สาขาเซ็นทรัลนครปฐม ชั้น 1 โดยเฉพาะ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป : รับฟรี! คะแนน The 1 พิเศษ 400 คะแนน*
ครบ 5,000 บาทขึ้นไป : รับเพิ่ม!! กระเป๋ากันน้ำซูเปอร์สปอต ลายลิมิตจากศิลปินน้อยหน่า มูลค่า 1,350 บาท*
• พิเศษ! เมื่อช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป แลกซื้อ สเปรย์กันน้ำจาก Always Dry เพียง 250 บาท
• เฉพาะสมาชิก The 1 รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท* ที่แอพพิเคชั่นเดอะวัน

โดยชาวนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง สามารถช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 16 เมษายน 67 ที่ Supersports สาขา เซ็นทรัล นครปฐม ชั้น 1 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันพิเศษสุดได้ทาง www.supersports.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจขของ Supersports เพื่อไม่ให้พลาดดีลพิเศษตลอดทั้งปี!