ถูกโยงแรงเป็นคนในข่าวลือแยกทางภรรยาเพราะมีกิ๊กสำหรับนักฟุตบอลดัง เฟิร์ส นุกูลกิจ แข้งดังจากไทยลีกฯ ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจปมนี้แล้วหลังจากมีเกรียนคีย์บอร์ดถล่มเขาอย่างมากมาย หลังจากภรรยาสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา ออกมาไลฟ์สดแจงไปก่อนหน้านี้ว่าได้หย่าขาดกันแล้ว ทำเอาล่าสุดหนุ่มเฟิร์สทนไม่ไหว ออกมาเคลียร์เรื่องนี้เช่นกัน

โดยหนุ่มเฟิร์สเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมตรงนี้ชี้แจงในส่วนของนะครับ… ที่ผ่านมาผมทำงานผมมีเงินเดือน ผมไม่ได้ให้เขาดูแลผมในทุกๆเรื่อง ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรารับผิดชอบหนี้สินที่มีร่วมกัน รถ บ้าน และค่าใช้จ่ายต่างๆในครอบครัวเรา (ไม่เกี่ยวกับครอบครัวทางแม่ของผม) ในส่วนของลูกผมส่งเสียทุกเดือนไม่บกพร่อง เงินเดือนผมให้เขาเป็นคนบริหาร แต่ผมเองมีปัญหาแค่สามเดือนหลังเท่านั้น “

“ส่วนปัญหาที่เราเลิกกัน มันเกิดจากปัญหาส่วนตัวของเรา2คน ต่อจากนี้ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม เหรียญมันมีสองด้านเสมออยู่ใครที่จะเลือกฟังและมองในด้านไหนยังไง หลังจากนี้ถ้าเพจใดหรือบุคคลใดยังมาต่อว่าผมในพื้นพี่ของผม ผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอบคุณครับ”

หลังจากหนุ่มเฟิร์สเขียนข้อความไป หลายคนก็มาคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมทั้งให้กำลังใจ สอบถามว่านอกใจจริงไหม โอเคหรือเปล่า บ้างก็บอกว่ารักเฟิร์ส บ้างก็บอกว่าด้านของพี่มันดีแน่ไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nukkoolkit23