เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. จากกรณีพบศพหญิงสาวมีรอยสักคำว่า “สายเถื่อน” อยู่ด้านหลังต้นคอ และมีรูปรอยสักเศียรพ่อแก่และฤาษีตาไฟกลางแผ่นหลังด้านซ้าย สวมใส่แหวนเงินที่นิ้วกลางข้างขวา โดยศพถูกห่อด้วยผ้าห่มนำมาทิ้งในร่องทางน้ำไหลข้างไร่มันสำปะหลัง ห่างจากริมถนนสาย 331 (สัตหีบ – นครราชสีมา) ระหว่างหลักกม.ที่ 17-18 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอกจากนี้คนร้ายยังใช้เศษแผ่นไม้อัด กิ่งไม้ แผ่นพลาสติกน้ำอัดลมมาคลุมทับร่างเพื่อปิดบังซ่อนเร้นศพไม่ให้ใครเห็น และยังใช่ผ้ายันต์ไอ้ไข่ วัดสิชล จ.นครราชสีมา วางไว้ภายในตัวศพคล้ายกับสะกดวิญญาณผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.อุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ โดยยืนยันว่าศพสาวที่พบในมันสำปะหลังคือลูกพี่ลูกน้องตนเองชื่อว่า น.ส.ส้ม อายุ 27 ปี ชาว อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเห็นข่าวและภาพรอยสักจากทีวีจึงเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คนงานยันหมาหอนก่อนเจอศพ สาวปริศนาถูกฆ่าหมกไร่มัน ตร.หาเบาะแสรอยสัก ‘สายเถื่อน’

น.ส.อุ้ม ยังให้ข้อมูลอีกว่า น้องสาวตนแต่งงานแล้ว แต่ก็ได้คบหากับ นายนนท์ อายุ 32 ปี ซึ่งนายนนท์เป็นคนอารมณ์ร้อนและมักจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาน้องสาวเคยโทรมา ตะโกนบอกว่า “ช่วยด้วยมันบีบคอหนู” ส่วนการที่น้องต้องมาเสียชีวิต คาดว่าอาจเป็นเพราะนายนนท์พลังมือทำร้ายก็เป็นได้ และนายนนท์ก็เป็นคนชำนาญพื้นที่เพราะพื้นเพเป็นคนสัตหีบ จ.ชลบุรี แต่ไปทำมาหากินอยู่ จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุดญาติของนายนนท์ได้เกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ ไปรับตัวที่บริเวณร้านขายของชำแห่งหนึ่งใกล้เทศบาลห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อตำรวจไปถึงพบว่า นายนนท์กำลังนั่งดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนจะยอมมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยใหญ่

เมื่อมาถึงสภ.ห้วยใหญ่ ญาติน.ส.ส้ม ผู้เสียชีวิตที่รออยู่ได้ปรี่เข้ามาพยายามจะประชาทัณฑ์นายนนท์ด้วยอารมณ์โกรธแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าห้ามปรามด้วยความชุลมุน สอบสวน นายนนท์ ให้การรับสารภาพว่า เวลา 5 ทุ่ม ของวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงกับน.ส.ส้ม ที่ห้องพักอพาทเม้นท์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะพลั้งมือบีบคอน.ส.ส้มจนเสียชีวิต จากนั้นทำอะไรไม่ถูกจึงนำร่างคนตายขึ้นรถเก๋งแล้วนำมาทิ้งศพอำพรางคดีในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รวมระยะทางที่ขับรถมา 312 กม.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ อยู่ระหว่างการประสานไปยัง สภ.เมืองสุพรรณบุรี เนื่องจากเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเพื่อจะส่งตัวนายนนท์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.