เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนติดตาม และยังคงอยู่ในความทรงจำของเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนรายการเสมอ สำหรับเรื่องราวของ “ดีเจโก-ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ที่จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับเหล่าเพื่อนพี่น้องดีเจเอไทม์คลื่นต่างๆ โดยเฉพาะคลื่นกรีนเวฟ รวมทั้งพี่ๆ น้องๆ นักร้องในค่ายแกรมมี่อย่างมากมาย เพราะเขาเป็นคนน่ารักและใจดี

ล่าสุด “อั๋น ภูวนาท” หนึ่งคนที่สนิทกับ ดีเจโก ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อได้รับขนมจาก ดีเจโก ที่ฝากให้ภรรยาเอามาให้ ที่ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ โดย อั๋น โพสต์ภาพขนม พร้อมภาพจดหมาย และระบุข้อความว่า

“เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ที่นั่นไม่ได้นะ!”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : unpuwanart