เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนทันที จนมียอดเข้าชมกว่าหลักล้าน ภายหลังจากที่มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งนั้นได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเสียงได้ขณะตอนที่ตนเองขับรถอยู่ และมีคอลเซ็นเตอร์จากธนาคารแห่งหนึ่งได้โทรฯ เข้ามาพูดคุยเรื่องเอกสารทางการเงิน ปรากฏว่าไม่ทันได้กดวางสายกลับมีเสียงพนักงานนินทาลูกค้าด้วยถ้อยคำรุนแรง

โดยผู้เสียหายเขียนแคปชั่นระบุข้อความว่า “ลืมกดวางสาย เลยได้ยินพนักงานธนาคารนินทาลูกค้า ฉันก็ทำงานมาเหนื่อยเหมือนกัน คุณเป็นคนโทรฯ หาเราเนอะ ถ้าไม่สะดวกยังไม่ต้องโทรฯ ค่ะ” 

ซึ่งบทสนทนาของทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาก มีเพียงการถามรายละเอียดเกี่ยวกับ วัน เวลา ส่งเอกสาร ซึ่งลูกค้าก็มีการถามย้ำเรื่องรายละเอียด พอทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันแล้ว สักพักพนักงานสาวที่โทรฯ เข้ามาจู่ ๆ ก็มีการพูดถึงลูกค้าที่เพิ่งคุยด้วยเมื่อกี้อย่างสนุกปากว่า

ลูกค้าถามว่าถ้าตอบกลับวันนี้จะแจ้งกลับวันไหนก็วันที่ 12 อยู่ดีค่ะ วันนี้xเลิกงานแล้วค่ะ xแค่โทรฯ ให้มันหมด ๆ เฉย ๆ ค่ะ xจะตายอยู่แล้วค่ะตอนนี้บอกตรง ๆ เลยเนอะว่าเลิกงานแล้ว เขาพูดกับเราอะโอเคครับ จะได้ทราบเราก็โอเค หลัง 6 โมงแล้วค่ะ จะให้xมานั่งตอบxงอยู่อย่างนี้เหรอมันไม่ได้ พอสิ้นสุดเสียงพนักงานก็รีบกดตัดสายไป

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าบนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปนี้กันสนั่น พร้อมเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของพนักงานดังกล่าว และแนะนำเจ้าของโพสต์ว่าให้นำเรื่องนี้ร้องกับธนาคารเพื่อให้ทราบถึงพฤติกรรมของบุคลากร และพิจารณาต่อว่าพฤติกรรมลักษณะนี้ควรค่าทำงานต่อในองค์กรของคุณหรือไม่อีกด้วย…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pphuenh