กำลังกลายเป็นดราม่าเดือดที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และแชร์คลิปกันสนั่นอยู่ในขณะนี้ ภายหลัง แขก คำผกา หรือ น.ส.ลักขณา ปันวิชัย คอลัมนิสต์และพิธีกรชื่อดังแห่งสถานีโทรทัศน์ช่องวอยซ์ ทีวี ได้มีการขอถ่ายทำรายการที่ร้านน้ำพริกชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางลำพู แต่ถูกเจ้าของร้านเชิญออกจากร้านโดยให้เหตุผลว่า ยังไม่เคยดูรายการและขอดูเนื้อหาของรายการก่อน แม้ว่าจะมีการแจ้งว่า ติดต่อล่วงหน้ามาแล้วนับเดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แขก คำผกา ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “อธิบายเรื่อง #น้ําพริกนิตยาไล่ควายแดง อีกครั้งนะคะ 1. ทีมงานติดต่อล่วงหน้า 2. ร้านนัดหมายวันถ่าย 3. ร้านฝากข่าวพีอาร์งานบุญให้เราพูดในวันที่จะมาถ่าย 4. ร้านแจ้งล่วงหน้าว่าคุณนิตยาจะมาเข้ารายการด้วย 5. ก่อนไลฟ์ ทีมงาน stand by ที่ร้าน คุณนิตยารับรู้ และรอเราที่ร้าน 6. เราเปิดรายการหน้าร้านคุณนิตยาก็ยืนดูอยู่จากในร้าน

7. เป็นอย่างที่เห็นในไลฟ์ 8. คุณนิตยาทำเป็นมึนว่าไม่เคยดูรายการ ขอไม่ให้ถ่าย 9. มีความพยายามจะเลี้ยงอาหารเราหลังจาก ‘แหก’ เรากลางไลฟ์ 10. แขกบอกว่าเราไม่ได้มากินฟรี เรามาถ่ายรายการ ย้ำ การทำรายการเรามีกองประสานโลเคชั่น ไม่มีใครบ้าพอจะขนกล้อง อุปกรณ์ไลฟ์ใส่รถแล้วเที่ยวไปขอถ่ายร้านนั่นร้านนี้ไปเรื่อยโดนไม่วางแผนนะคะ การไลฟ์ on location ต้องมีทีมsupport ที่สถานีฯ อีกทีมทำงานพร้อมกันนะคะ ไม่ได้ยกโทรศัพท์มาไลฟ์! ในภาพเป็นการอธิบายจากหลานเจ้าของร้านค่ะ”..