ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับกรณีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับ สมรักษ์ คำสิงห์ หรือ บาส นักแสดงและอดีตนักมวยโอลิมปิก หลังก่อเหตุลวนลาม จับถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะใช้อวัยวะเพศมาถูไถจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่สมรักษ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ระอุ! ชาวเน็ตย้อนวีรกรรม ‘สมรักษ์’ หลังเจ้าชู้หนัก ภรรยายอมรับเขาเป็นสามีที่ดีไม่ได้!

ภรรยา “สมรักษ์ คำสิงห์” หมดคำจะพูด เลี่ยงอ่านข่าวสามีรับสงสารลูก2คนหนักมาก!

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการพูดถึงประเด็นนี้อย่างล้นหลาม โดยอีกหนึ่งสาวที่ถูกสังคมมองที่สุดคงหนีไม่พ้นลูกสาวของสมรักษ์อย่างดาราดัง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่มีผลงานแสดงและยูทูบเบอร์เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่แล้ว พอมีประเด็นดังกล่าวขึ้น หลายคนเลยมาให้กำลังใจสาวเบสท์และพากันแซะสาวเบสท์ด้วย โดยหลายคนพากันสงสารในชะตากรรมครอบครัวของเธอที่มีปัญหาเข้ามาตลอด

โดยมีคนเปิดประเด็นแซะว่า “เข้าโครงการ ขายพอร์ชช่วยพ่อ” ตามด้วยคนที่มาป้องสาวเบสท์ อาทิ ที่เมนต์เพื่อความสะใจของตัวเองหรอคะ คนอ่านเขาจะได้รู้สึกแย่อย่างนี้เหรอคะ, คนละการกระทำกันค่ะ อย่าเอาเบสมาเกี่ยวเลยสงสารน้อง มีสติก่อนเมนต์นะคะ ใจเขาใจเรา, เกิดมายังไงถึงได้ทับถมคนอื่นได้ง่ายๆ แบบนี้ ก่อนพิมพ์ไม่คิดบ้างเลยเหรอว่าคำพูดคุณมันอาจฆ่าคนได้ เค้าซื้อพอร์ชก็เงินเค้า เค้าไม่ได้เอาเงินคุณมาซื้อสักหน่อย อิจฉาเค้าเหรอ คนที่ทำผิดคือพ่อเค้า มันคนละคนกัน ที่บ้านต้องมีปัญหาแน่ๆ ถึงไม่ได้กลั่นกรองคำพูดก่อนจะพูดออกมา แย่มากๆ, ความคิด โคตรแย่เลย ไม่ไหว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bestkamsing