ก้าวข้ามเฟรนด์โซนไปอีกคู่ สำหรับคู่ของดาราดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับหวานใจนอกวงการ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานก่อนจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกัน ท่ามกลางความดีใจและแฮปปี้ของแฟนๆที่เชียร์ให้สาวมินมีคนมาดูแลหัวใจสักที

ล่าสุดในงานแถลงข่าวของ THE iCON GROUP ที่สาวมินไปร่วมงานก็ได้มีการเผยถึงความรักที่คนจับตามองว่า “เรื่องรักหลังเปิดตัวก็มีความสุขดี ยอมรับว่าเขา(ฝ่ายชาย)เขินหลังจากเปิดตัวท่ามกลางสื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงาน เพื่อนทุกคน รวมถึงคนใกล้ชิดก็ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดี(ยิ้ม) เพราะหลังจากที่อยู่ในช่วงของการพัฒนาความสัมพันธ์ในตอนนั้น มินเองก็ไม่ได้บอกใครแต่พอวันนี้ได้พูดทุกคนก็กรี๊ด รวมไปถึงครอบครัวด้วย หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมากกว่า 10 ปีต่างคนต่างรู้จักนิสัยใจคอกันดีมากค่ะ ส่วนเรื่องคนลุ้นให้เรามีข่าวดีแต่ก็ต้องไปถามเขาเอง แต่ถ้าถามว่าพร้อมไหมรู้สึกว่ายังไม่เท่าไหร่ แต่นิ้วก็ว่างอยู่ (ยิ้มหวาน) ก็ต้องไปถามฝ่ายชายดีกว่า แต่เชื่อว่าอีกฝ่ายรู้ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะช่วงนี้ยอมรับว่าชีวิตเหนื่อยมากและเค้าเองก็รู้เขาเป็นคนที่ไม่พักเราไปอยู่ในที่ที่เรายังยังไม่พร้อม”

“เรื่องความคาดหวังเอาจริงๆนะ มินไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่ และไม่เคยถูกหมอดูทักว่าจะแต่งเมื่อไหร่ โดยส่วนตัวมินมองว่าเป็นฤกษ์สะดวกเป็นสายมูขนาดนั้น(ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เคยตั้งไว้ว่าอายุ 22 ปีจะแต่งงานแต่ก็เลยมามากแล้ว ตอนนี้เลยขอเป็นแบบสบายๆ ถ้ามันดีมันก็ดีและเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ”